Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Những lưu ý khi chọn sữa cho trẻ suy dinh dưỡng

Tình trạng trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng không hiếm gặp trong các gia đình có con nhỏ hiện nay. Trẻ đang mắc hoặc đứng trước nguy cơ suy dinh dưỡng có nhu cầu dinh dưỡng không giống với các bé đang phát triển bình thường.

Các chuyên gia cũng khuyên rằng bên cạnh một chế độ ăn hợp lí các mẹ cũng nên cho bé dùng các sản phẩm sữa đặc trị.

Bối rối giữa vô vàn lựa chọn

Chị Nga Phan – Bình Phước chia sẻ: "Bé Chíp nhà chị khi còn bú mẹ hoàn toàn thì cân nặng khá ổn. Nhưng từ lúc ăn dặm thì con không chịu ăn, lúc bé được 1 tuổi chị lại bị mất sữa nên con càng ngày càng gầy, có nguy cơ suy dinh dưỡng. Chị đổi biết bao loại sữa rồi, mà chẳng thấy cải thiện. Chu trình "thử - không hiệu quả – tiếp tục thử" cứ như 1 vòng luẩn quẩn không hồi kết.

Trên thực tế, thị trường có hàng trăm loại sữa khác nhau khiến các bậc cha mẹ vô cùng bối rối. Hành trình chọn sữa cho con của thường nên bắt đầu từ việc lựa chọn thương hiệu uy tín, mục đích sử dụng, giá cả hợp lí và nhất là nếu nhận được nhiều phản hồi tốt thì càng đáng tin cậy. Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn - Năng lượng cao trong khối lượng nhỏ : Một nguyên tắc "bất di bất dịch" để giúp trẻ có thể tăng cân là tổng năng lượng cung cấp cho cơ thể phải lớn hơn năng lượng tiêu thụ.Theo hướng dẫn của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), nhằm giúp bé bắt kịp tốc độ tăng trưởng theo lứa tuổi "trong giai đoạn hồi phục dinh dưỡng", bé cần được bổ sung thêm năng lượng trong khẩu phần ăn. Trẻ suy dinh dưỡng thường biếng ăn, càng biếng ăn càng suy dinh dưỡng. Lựa chọn 1 loại sữa có năng lượng cao trong thể tích nhỏ là phù hợp với

NutriniDrink có 2 hương vị cho bé lựa chọn, với hương Vani thơm ngon được 80% trẻ em yêu thích. Chinh phục 20% các bé còn lại là vị trung tính. NutriniDrink trung tính có vị nhạt, dễ uống, không có hương liệu tổng hợp và có thể kết hợp với cháo, súp, sinh tố cho bé thưởng thức mà không làm mất đi hương vị của đồ ăn và giữ hiệu quả của sản phẩm. Với năng lượng cao 1,5kcal/ml, chỉ với 400ml mỗi ngày (chia 2 - 4 ly) trẻ đã được bổ sung 600kcal. Theo đơn vị cho biết, NutriniDrink có tiến hành nghiên cứu lâm sàng giúp trẻ suy dinh dưỡng nhẹ và vừa cải thiện cân nặng chiều cao, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng bình thường sau 28 ngày. NutriniDrink cũng là nhãn hiệu hàng đầu được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Thực phẩm dinh dưỡng y học NutriniDrink Powder Neutral và Thực phẩm dinh dưỡng y học NutriniDrink Powder Vanilla.

Thông tin liên hệ : www.nutrinidrink.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN OLLIN

Nhà số 9 - dãy E - 181, phố Nguyễn Lương Bằng, phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

30/4 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, tp Hồ Chí Minh.

Hotline 1900 636 930

Gian hàng tại Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nutricia

Fanpage https://www.facebook.com/Nutrinidrink.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-luu-y-khi-chon-sua-cho-tre-suy-dinh-duong-20200506124417605.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...