Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những màn biến hình thần sầu với tóc nhuộm, nhưng để giữ được màu các chị em nên làm theo tips này

Nhuộm tóc màu thời trang rất nhanh phai nếu bạn không biết cách chăm sóc.

Dịp cuối năm, các chị em đầu tư hơn cho mái tóc, không chỉ uốn mà dịch vụ nhuộm cũng luôn trong tình trạng kín lịch. càng ngày, các chị em cũng chịu chi và ăn chơi hơn trong việc lựa chọn màu nhuộm, ngoài những tone màu cơ bản thì màu nhuộm thời trang cũng được chọn nhiều.

Tuy nhiên, bản chất của những màu thời trang thường sẽ phải tẩy tóc thì mới lên được, bên cạnh đó khả năng giữ màu của những màu này cũng kém, thường chỉ giữ màu được khoảng từ 4 đến 8 tuần

Tuy giữ được ít thời gian nhưng những màu nhuộm thời trang vẫn được chị em chọn lựa nhiều, nhìn loạt biến hình mái tóc thần sầu dưới đây rồi bạn sẽ hiểu.

Cô nàng này nhuộm màu xanh biển pastel, nhìn mái tóc dài quả thật rất bắt mắt.

ggg - Ảnh 2.

Tone màu tím khói cũng được nhiều chị em lựa chọn, màu nhuộm này không quá kén da và còn nhìn cực trendy.

ggg - Ảnh 3.

Dù số tiền bỏ ra cho mỗi lần tẩy tóc và nhuộm không hề nhỏ nhưng có khá nhiều chị em chịu chi để F5 bản thân dịp đầu năm.

ggg - Ảnh 4.

Gam màu nâu lạnh này cũng không quá chói, phù hợp với nhiều chị em công sở.

Tuy những gam màu thời trang thường không bền, nhưng nếu biết cách chăm sóc kĩ thì mái tóc không chỉ giữ màu lâu mà còn mềm mượt, không xơ rối, dưới đây là 6 tips chăm sóc dành cho tóc nhuộm,

6 tips giúp giữ màu tóc nhuộm lâu phai

Hạn chế dùng máy sấy tóc

Sấy tóc giúp nhanh khô nhưng cũng khiến cho tóc khô xơ và chẻ ngọn, đặc biệt là đối với mái tóc vốn đã dễ bị hư tổn sau khi nhuộm. Thay vì dùng máy sấy, bạn nên bóp nhẹ bớt nước, dùng khăn lau tóc và để tóc khô tự nhiên.

Gội đầu nhẹ nhàng

Đầu tiên, bạn cần tuân thủ lời khuyên chỉ gội đầu sau ba ngày kể từ lúc nhuộm. Đừng cảm thấy tóc bết mà nôn nóng gội đầu. Tuy tóc sẽ không bị phai màu ngay lúc đó nhưng thời gian tóc giữ được đúng màu nhuộm và độ bóng về sau sẽ không được lâu dài.

Những màn biến hình thần sầu với tóc nhuộm, nhưng để giữ được màu các chị em nên làm theo tips này - Ảnh 6.

Một lưu ý quan trọng cho bạn nữa là không gội đầu bằng nước nóng. Nước nóng không những làm phai màu nhuộm của bạn nhanh mà còn khiến cho da đầu nhanh bong tróc và gây ra nhiều gàu hơn.

Khi gội đầu, bạn cũng nên xả nước ra chậu rồi mới dội lên tóc thay vì xả trực tiếp dòng nước mạnh lên mái tóc của mình. Việc này giữ cho cấu trúc tóc không bị thay đổi và màu nhuộm bám vào các tế bào tóc lâu hơn.

Chọn đúng loại dầu gội

Bạn nên chọn cho mình loại dầu gội cho tóc nhuộm có thành phần tự nhiên và dịu nhẹ với tác dụng giữ lại độ ẩm cho tóc và giúp cho màu nhuộm lâu phai hơn. Để đạt được hiệu quả chăm sóc tốt nhất, bạn cũng nên kết hợp dầu gội với dầu xả và kem ủ tóc mỗi khi gội để giữ tóc luôn chắc khỏe và làm tóc mềm mượt.

Những màn biến hình thần sầu với tóc nhuộm, nhưng để giữ được màu các chị em nên làm theo tips này - Ảnh 7.

Dùng dầu dưỡng

Dầu dưỡng không chỉ bảo vệ sợi tóc mà còn giúp hạn chế tình trạng hư tổn, khô xơ hay chẻ ngọn, tuy nhiên bạn cũng nên chọn dầu dưỡng nhẹ để tránh gây nặng hay bết dính tóc.

Bảo vệ tóc khi đi ra đường

Các bạn nên hạn chế để da đầu và tóc tiếp xúc với ánh nắng, nhất là khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Bởi vì lúc này lượng bức xạ của tia UV rất mạnh, sẽ ảnh hưởng xấu đến tóc, da, làm tóc nhanh phai màu.

Những màn biến hình thần sầu với tóc nhuộm, nhưng để giữ được màu các chị em nên làm theo tips này - Ảnh 8.

Nên hấp tóc và chăm sóc kỹ trước khi nhuộm/tẩy

Trước khi nhuộm vài ngày, bạn có thể dành thời gian hấp tóc, bổ sung độ ẩm, giúp tóc hấp thụ Thu*c tốt hơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-man-bien-hinh-than-sau-voi-toc-nhuom-nhung-de-giu-duoc-mau-cac-chi-em-nen-lam-theo-tips-nay-20210210134639888.chn)

Chủ đề liên quan:

nhuộm tóc thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY