An toàn thực phẩm hôm nay

Những thực phẩm dễ gây vô sinh cho nam giới, nhất là loại thứ 3 nhiều người thích

Những loại thực phẩm này khiến giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh binh khiến khả năng làm cha của bạn bị ảnh hưởng.

Thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ

Trong cuộc sống hiện đại nhiều người do quá bận rộn nên thường chọn đồ ăn nhanh để tiện cho việc ăn uống của mình. tuy nhiên, với những món ăn này thường là kẻ thù số một làm huỷ hoại tinh trùng của nam giới dẫn tới vô sinh. ngoài ra, khi ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo này chứa một loại chất acrylamide gây ung thư và làm giảm chất lượng tinh binh của bạn.

Bên cạnh đó, khi bạn ăn nhiều các acid béo không bão hòa khiến khả năng bài tiết hoomon nam giảm sút mạnh, ảnh hưởng tới khả năng ham muốn khiến đời sống tình cảm của bạn không được như ý.

Cà phê và các chất chứa nhiều cafein

Nam giới thường thích uống nhiều cà phê bởi chúng làm cho họ dễ dàng tập trung khi làm việc. Nhưng nếu bạn sử dụng nhiều cà phê, hoặc các đồ uống chứa nhiều cafein sẽ dễ làm giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng ảnh hưởng tới khả năng làm cha của bạn.

Chính vì vậy, cánh mày rau không nên sử dụng nhiều cà phê nhất là những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản cần hạn chế cafein để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản.

Rượu bia và các đồ uống có cồn

Người xưa thường nói “Nam vô tửu như kỳ vô phong” rượu bia là chất kích thích không thể thiếu trong những cuộc ăn nhậu của cánh mày rau. Nhưng nếu bạn sử dụng nhiều đồ uống có cồn sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn, và ảnh hưởng tới khả năng tinh binh của bạn,

Ngoài ra, đồ uống có cồn làm giảm mức testosterone và gia tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể nam giới, đồng thời gây co thắt mạch máu, teo tinh hoàn, suy yếu tinh binh và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Đậu nành và các chế phẩm đậu nành

Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng đậu nành rất tốt cho sức khỏe nhất là những người bị bệnh tim mạch. tuy nhiên, nếu bạn là nam thì không nên tiêu thụ quá nhiều đậu nành và các chế phảm từ đậu nành vì chúng có thể làm giảm lượng tinh trùng, suy giảm chức năng hoạt động của D**ng v*t và là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Nguồn: http://khoevadep.com.vn/nhung-thuc-pham-gay-vo-sinh-cho... Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-thuc-pham-gay-vo-sinh-cho-nam-gioi-nhat-la-loai-thu-3-nhieu-nguoi-thich-d279032.html

Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-thuc-pham-de-gay-vo-sinh-cho-nam-gioi-nhat-la-loai-thu-3-nhieu-nguoi-thich/20200611125920085)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY