Mặt đẹp hôm nay

Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị tung MV mới, lần này có liên quan đến cả… Lisa (BlackPink)?

Ninh Dương Lan Ngọc lại âm mưu thực hiện điều gì đây?

Yes Ok - Lisa

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ ninh dương lan ngọc đã vô cùng nóng lòng trước thông tin cô nàng đang tập tành cho một dự án đặc biệt liên quan đến âm nhạc. cụ thể, trên một fanpage của ninh dương lan ngọc đã chia sẻ hình ảnh đôi chân nữ diễn viên trên sàn gỗ cùng dòng caption: “coming soon…”.

Được biết, đây là fanpage rất thân cận với ninh dương lan ngọc khi trực tiếp chạy nhiều dự án đặc biệt dành cho nữ diễn viên. thế nên nguồn tin từ fanpage này rất được người hâm mộ tin tưởng và chờ đợi vào một món quà đặc biệt từ ninh dương lan ngọc.

Trước đó, fanpage này cũng từng có bài đăng khẳng định ninh dương lan ngọc đã mời thầy dạy nhảy ca khúc yes ok. dành cho những ai chưa biết thì yes ok là ca khúc từng được lisa (blackpink) kết hợp trình diễn vũ đạo trong chương trình thanh xuân có bạn 2. thế nên rất có khả năng ninh dương lan ngọc sau khi theo dõi tiết mục của lisa đã không kìm được sự yêu thích nên quyết định làm liền mv dance practice?

Nếu như cô ninh dương lan ngọc hát hò còn khiến nhiều người “dè chừng” thì về khoản vũ đạo lại là câu chuyện hoàn toàn khác. với danh hiệu quán quân bước nhảy hoàn vũ, sẽ không có gì có thể làm khó được cô nàng này. bên cạnh đó, với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng thần thái đa dạng, hứa hẹn ninh dương lan ngọc sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng nếu thật sự tung clip dance cover yes ok của lisa đâu nhé!

Xem thêm: hương giang và ninh dương lan ngọc diện 'đồ đôi', khiêu vũ bất chấp nhưng miệng lại không nhịn được… cười

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/ninh-duong-lan-ngoc-chuan-bi-tung-mv-moi-lien-quan-den-ca-lisa-7561325.html)

Tin cùng nội dung

  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Tôi bị hồng cầu nhỏ nhược sắc nhưng không thiếu máu, vậy có liên quan đến bệnh đái tháo đường không, Mangyte?
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Ngày nay, vô sinh ở nam giới cũng được chú ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.
  • Một trong những điều khiến chúng ta sợ nhất là cảm giác bị nhấn chìm khi đi vào giấc ngủ hoặc khi bạn muốn thức dậy.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY