Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ninh Dương Lan Ngọc makeup tông vừa tây vừa bóng, nhưng nàng Ngọc nữ vẫn thất thế trước mỹ nhân Thái

Xem ra công cuộc chuyển mình của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn lắm gian nan.

Là mỹ nhân hàng đầu vbiz, ninh dương lan ngọc sở hữu phong cách thời trang và làm đẹp khá hấp dẫn. tuy không có được cơ hội tỏa sáng trên thảm đỏ vì dịch bệnh, nữ diễn viên vẫn được dân tình chú ý với loạt hình ảnh tại gia. và nếu tinh ý một chút thì ai nấy nhận ra phong cách trang điểm của ninh dương lan ngọc đã có thay đổi. mỗi tội chưa chắc thay đổi nào cũng là tốt.

Đổi mới hình ảnh không ngừng, Lan Ngọc hướng đến lối make up kiểu tây với đường nét sắc sảo và làn da bóng loáng.

Công bằng mà nói thì nữ diễn viên 1990 vẫn rất xinh đẹp. Có điều để nhận ra cô thì không ít người xem phải dụi mắt vài lần.

Điều thú vị là công cuộc chuyển mình của Lan Ngọc diễn ra cùng lúc với mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" - Baifern Pimchanok. "Ngọc nữ" xứ chùa vàng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ vì lối makeup vừa mới mẻ lại quyến rũ.

Đi cùng tông makeup nhưng không khó để nhận ra rằng "Ngọc nữ Thái Lan" lại áp đảo "Ngọc nữ Việt Nam". Âu cũng bởi Lan Ngọc bị mắc lỗi highlight sống mũi quá đà khiến tổng thể trông kém tự nhiên. Bên cạnh đó, Baifern còn cao tay sử dụng son bóng để diện mạo trẻ trung hơn hẳn.

Cùng tạo khối gò má để trông sắc sảo hơn, Baifern lại dẫn trước Lan Ngọc bởi lựa chọn sắc độ tươi tắn, phù hợp làn da châu Á mà không bị "phèn".

Kể cả khi đánh son hồng ton-sur-ton với trang phục thì mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" tiếp tục thắng thế nhờ sắc màu rực rỡ cá tính. Về phần Lan Ngọc, nếu cô cứ đóng khung với những chiếc đầm ngủ rũ rượi là tông makeup bợt bạt như hiện tại thì quả là khó để chuyển mình.

Nguồn: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ninh-duong-lan-ngoc-makeup-tong-vua-tay-vua-bong-nhung-nang-ngoc-nu-van-that-the-truoc-my-nhan-thai-20210924140412455.chn)

Chủ đề liên quan:

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY