Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

“Nóng trong người” mỗi dịp Tết: Chuyền món quà sức khỏe để thanh nhiệt, cho ngày Tết luôn tươi tắn

Sống thích ứng, linh hoạt và quan tâm tới sức khỏe qua cách thanh nhiệt cơ thể với Trà Dr Thanh xu hướng mà hầu hết người dân, đặc biệt là giới trẻ quan tâm trong thời kỳ bình thường mới, nhất là trong dịp Tết này.

Trà Dr Thanh lần thứ 10 đồng hành cùng sự kiện vinh danh 10 tài năng khoa học công nghệ

Người trẻ ‘chuyền tay’ cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể thời giãn cách

Sau tất cả những bộn bề, trước mắt đã là những ngày Tết cổ truyền. Đây sẽ là một cái Tết rất “nóng trong người” với nhiều cá nhân, gia đình vì những khó khăn trong năm qua.

Trà Dr Thanh là item không thể thiếu của người trẻ để thanh nhiệt trong những ngày Tết.

Những cuộc gặp gỡ “nóng” trong ngày đoàn viên, những ly bia rượu sum vầy khiến ta “nóng trong người” hơn sau mỗi buổi party ngày Tết. Việc liên tục dùng thức ăn cay nóng chiên xào cũng khiến cơ thể bức bối, khó chịu hơn. Hay những chén rượu “tiêu sầu” của người xa xứ không về được quê nhà ngày Tết cũng khiến lòng “nóng” hơn.

Tuy nhiên, “nóng trong người” đã có Trà Dr Thanh. Các hãng điều tra thị trường cho biết, hành vi tiêu dùng hiện nay đã thay đổi rất nhiều so với 2 năm trước đây. Những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh được quan tâm và lựa chọn hàng đầu của người Việt bởi được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể luôn tươi mát.

Thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh được người trẻ ưu tiên sử dụng trong những buổi gặp gỡ, đoàn viên ngày Tết.

Sở dĩ trà dr thanh được đặc biệt yêu thích và trở thành lựa chọn của người tiêu nhất là trong dịp tết bởi công dụng thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người sau những buổi party liên tục với bia rượu, thức ăn cay nóng, chiên xào. không chỉ thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người, thức uống tốt cho sức khỏe này còn trở thành đồ uống hoàn hảo để thay thế bia rượu trong ngày tết, mang lại sức khỏe để gặp nhiều may mắn, hanh thông trong năm mới.

Thức uống này là món quà sức khỏe quen thuộc được hàng triệu người tiêu dùng trao tặng cho nhau mỗi dịp Tết. Nếu như trước đây mọi người đổ xô săn lùng những sản vật độc lạ, những chai rượu nhập khẩu có giá trị hàng chục triệu đồng làm quà tết thì năm nay, chúng được thay thế bằng những thực phẩm hữu cơ, thức uống giải khát đóng chai có nguồn gốc tự nhiên như Trà Dr Thanh để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, bạn bè để thích nghi với nhịp sống bình thường mới.

Một cái Tết đặc biệt, “Tết không sa đà, Tết không la cà” được mỗi người ý thức thực hiện và thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể bằng Trà Dr Thanh để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Một cái tết thật đặc biệt đang về rất gần. tết dù sum vầy hay xa nhà nhưng đều được mọi người ý thức “không sa đà” vào tiệc tùng với đồ uống có cồn, thay vào đó là dành sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho nhau trong những ngày đoàn viên bằng thức uống giải nhiệt như trà dr thanh để cùng tươi tắn chào đón một năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và may mắn hơn.

Trà Dr Thanh là thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong 12 năm liên tiếp, thức uống tốt cho sức khỏe này được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể để luôn tươi tắn mỗi ngày.

Đây cũng là đồ uống phù hợp với xu thế tiêu dùng thời đại, ngoài tính tiện lợi, tốt cho sức khỏe, sản phẩm này còn được yêu thích bởi tính trẻ trung, tươi tắn của ngày tết. trà dr thanh đang được hàng triệu người tiêu dùng, nhất là người trẻ lựa chọn trong ngày tết để thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người do bia rượu, thức ăn cay nóng chiên xào để mỗi người luôn tươi tắn chào đón xuân sang.

Còn 4 ngày để trở thành triệu phú, tỷ phú khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1

Dù ở nhà chung tay phòng chống dịch nhưng người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng trúng hàng trăm ngàn giải thưởng, đặc biệt có giải 100 triệu đồng và trở thành tỷ phú với 1,2 tỷ đồng khi uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 4 ngày tới.

Chị Ca Nô bị chồng “nổi nóng” bắn rap “thanh lọc” về tính lầy lội

Phản ứng của chị Ca Nô sau khi bị chồng bất ngờ “bóc phốt” sương sương trên mạng xã hội khiến Netizen có dịp cười nghiêng ngả.

MV Tết của Trà Dr Thanh làm thổn thức trái tim triệu người con xa xứ

MV Món quà tặng cha của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ thẫm đẫm tình cha con, gia đình mà còn làm thổn thức trái tim triệu người xa xứ khát khao được đoàn viên ngày Tết với món quà sức khỏe tri ân cha mẹ sau một năm đầy khó khăn, biến động.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/nong-trong-nguoi-moi-dip-tet-chuyen-mon-qua-suc-khoe-de-thanh-nhiet-cho-ngay-tet-luon-tuoi-tan-161324.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY