Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

NTK giúp Di Băng cosplay Kendall khẳng định váy 888 triệu không NHÁI, bê cả Chi Pu ra làm dẫn chứng

Bên cạnh đó, Đoàn Di Băng và NTK Phạm Đăng Anh Thư tiếp tục tung hứng nhau với bình luận: Ôi em sợ quá. Mai e tìm thêm vài chiếc cho chị may tiếp để bớt sợ nhé.

Mới đầu năm mà làng mốt việc đã xôn xao trước hàng loạt sự vụ váy nhái: từ minh hằng, diệu nhi và mới nhất là đoàn di băng. để kỷ niệm sinh nhật năm nay thật hoành tráng, nữ đại gia đã vời đến "sự hỗ trợ" trị giá 888 triệu đồng của ntk phạm đăng anh thư để trở thành kendall jenner trong một đêm. trên trang cá nhân, cả hai không ngần ngại đưa bộ cánh met gala của siêu mẫu thế hệ mới ra làm nguồn cảm hứng cho thiết kế đắt giá từ việt nam. thế nhưng giới mộ điệu không chấp nhận cách "lấy cảm hứng" này, cho rằng chính sự công khai đó đã trở thành tiền đề cho chiêu "ăn cắp chất xám" lộ liễu nhất.

Đoàn di băng và ntk phạm đăng anh thư (bên phải) trong tiệc sinh nhật đình đám vừa qua.

Chiếc váy xuyên thấu ngày sinh nhật đã biến Đoàn Di Băng thành cái bia cho giới mộ điệu thời trang tập ném đá với hàng tá ngôn từ nặng nề như: "trọc phú", "ký sinh trùng của làng thời trang", "mặt dày"...

Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng, mới đây, ntk phạm đăng anh thư đã lên tiếng phản pháo trước những công kích váy nhái trên mxh. cô đăng tải bài viết khá dài để bảo vệ quan điểm về chiếc váy 888 triệu đồng, cũng không ngần ngại đưa hình ảnh của chi pu ra làm dẫn chứng.

Ntk phạm đăng anh thư - người được vợ chồng đoàn di băng mở hàng năm nhâm dần bằng chiếc váy 888 triệu đồng đã lên tiếng phản pháo trước công kích của netizen.

Hàng loạt luận điểm về phom dáng, cấu trúc, lối đính kết... đều được NTK mang ra để bảo vệ cho chiếc váy tai tiếng có giá trị bằng nửa căn chung cư.

NTK cũng không ngần ngại đưa hình ảnh Chi Pu trong một sáng tạo của mình để làm dẫn chứng cho bố cục phần ngực, họa tiết đính kết.

Ngoài nhiều bình luận theo chiều ủng hộ ntk phạm đăng anh thư thì vị khách vip - tức chính đoàn di băng cũng gây chú ý với những lời lẽ thách thức antifan.

Dù sao đi nữa, không thể phủ nhận là Đoàn Di Băng đã có bữa tiệc sinh nhật thành công khi chiếm sóng cả một tối Valentine. Hàng loạt chi tiết về lối sống giàu sang trong buổi tiệc đều trở thành món ngon đối với cư dân mạng.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

https://afamily.vn/ntk-giup-di-bang-cosplay-kendall-khang-dinh-vay-888-trieu-khong-nhai-be-ca-chi-pu-ra-lam-dan-chung-20220216181553672.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ntk-giup-di-bang-cosplay-kendall-khang-dinh-vay-888-trieu-khong-nhai-be-ca-chi-pu-ra-lam-dan-chung-20220216181553672.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY