Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy nhái - Giá xịn: Bộ cánh cosplay Kendall của Đoàn Di Băng có giá bằng... nửa căn chung cư!

Ở trường hợp chiếc váy nhái giá tiền tấn của Đoàn Di Băng, dân tình chỉ còn biết thốt lên: Đúng là người thành công thường có lối đi riêng!

Có 3 loại người trong tối ngày 14/2, bao gồm: người đi chơi Valetine, người lo cúng rằm tháng Giêng và cuối cùng là người cắm mặt theo dõi tình hình về sinh nhật của nữ đại gia Đoàn Di Băng. Cũng thật vui khi mới đầu năm mà muôn dân đã được hưởng ké vị giàu sang từ một nữ nhân chịu chi hàng tấn tiền chỉ để mở tiệc mừng tuổi mới. Từ sân khấu dàn dựng hoành tráng theo concept vườn địa đàng, bữa tối toàn sơn hào hải vị từ khắp 5 châu 4 bể cho tới chiếc váy "cosplay" Kendall - mọi chi tiết về đêm tiệc đều trở thành món ngon đối với cánh netizen đang thèm ăn đêm.

Hẳn khá nhiều người tò mò rằng vì sao một người đẹp chẳng tiếc tiền cho đồ hiệu và các thú vui sang trọng như Di Băng lại nổi hứng muốn "nhái" người khác vào đúng ngày trọng đời cuộc đời. Hóa ra là để được trở thành Kendall trong 1 đêm, Di Băng đã phải vời đến sự hỗ trợ từ NTK Phạm Đặng Anh Thư với khoản tiền to đùng ngã ngửa!

Bộ cánh sinh nhật của đoàn di băng đang trở thành đề tài đàm tếu của cư dân mạng.

Có lẽ đoàn di băng đã quên lời của lan khuê trong the face: "không có một bản sao nào hoàn hảo hơn bản chính". và bản chính ở đây lại là kendall jenner mới ch*t dở!

Hóa ra quyết định "cosplay" thành kendall jenner của nữ đại gia là hoàn toàn có chủ đích. trên trang cá nhân của mình, ntk phạm đặng anh thư tiết lộ vợ chồng di băng tìm đến và mở hàng cho cô ngay ngày mùng 10 âm lịch - tức ngày vía thần tài vừa qua.

Ngay khi đó, nữ đại gia đã thổ lộ rõ yêu cầu của mình: "chị chị, tiệc sinh hhật em năm nay theo concept vườn địa đàng!!! em mê cái áo tiên nữ của bạn kendall jenner lắm nè, mà phải làm sao cho em tỏa sáng theo cách riêng nha!:

NTK Phạm Đặng Anh Thư đáp lại: "Vậy là mình giữ lại tinh thần trong suốt, vừa gợi cảm vừa thanh thoát và điểm nhấn vào cái chocker rất đẹp, còn lại toàn bộ phần đính kết trang sức được thi triển theo phong cách đặc trưng của Joli Poli trên phom corset tôn dáng."

Và tất nhiên công đoạn cuối cùng của buổi mở hàng chính là thanh toán tiền. trong tờ hóa đơn được ntk nổi tiếng đăng tải công khai trên trang cá nhân, giá trị chiếc váy lên đến 888.888.888 vnd! vậy là đoàn di băng đã chịu chi một khoản tiền bằng nửa căn chung cư bình thường chỉ để cho bộ váy mặc sinh nhật.

Thật kỳ lạ khi một nữ nhân lắm tiền nhiều của, thanh thế lừng lẫy như cô vẫn thích cosplay người khác vào ngày sinh nhật; lại còn chi số tiền khổng lồ chỉ để cosplay cho thỏa thê. Thế nên người ta mới bảo, người thành công thường hay có lối đi riêng là vậy...

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

https://afamily.vn/vay-nhai-gia-xin-bo-canh-cosplay-kendall-cua-doan-di-bang-co-gia-bang-nua-can-chung-cu-2022021423470236.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-nhai-gia-xin-bo-canh-cosplay-kendall-cua-doan-di-bang-co-gia-bang-nua-can-chung-cu-2022021423470236.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY