Tình yêu và giới tính hôm nay

Nữ đồng nghiệp của chồng đến tận nhà tìm hiểu tình địch, vợ mỉm cười tâm sự vài câu mà cô nàng hổ thẹn bỏ ngay ý định

Nếu không có thời gian vun trồng, chăm sóc thì khi nằm trong tay người khác có thể là trái ngọt nhưng về tay mình lại trở thành trái đắng cũng nên!

Người ta thường nói người phụ nữ là tấm gương phản chiếu chính người chồng của họ. Phụ nữ được chồng đối xử tốt, yêu thương và chiều chuộng chắc chắn sẽ luôn xinh đẹp, tươi vui và yêu đời. Chỉ cần nhìn vào một người phụ nữ đủ biết cô ấy có người chồng tốt hay không. Nhận định đó đúng nhưng có lẽ chưa phải là tất cả.

Như (31 tuổi, chủ một cơ sở kinh doanh ở Hà Nội) chia sẻ, có nhiều cô gái trẻ có lối suy nghĩ như vậy nhưng cách hiểu còn hời hợt. Những kẻ đó chỉ nhìn theo một chiều là "được chồng chiều chuộng" mà không thử lật lại vấn đề "người vợ ấy phải như thế nào". Mới đây, chính bản thân cô đã trở thành người trong cuộc trong một câu chuyện như thế.

"qua lần đi dự tiệc cùng công ty chồng và để ý điện thoại, faebook của chồng, tôi biết có một Như xác định để chồng tự giải quyết vấn đề vì cô cho rằng chuyện đó thuộc về trách nhiệm của anh. ai ngờ được, vào một ngày cuối tuần khi chồng cô đi vắng, cô gái kia đã Vì đã từng trò chuyện qua lại vài câu ở bữa tiệc trước nên như tiếp vị khách không mời ấy khá bình thản, nhẹ nhàng như một người bạn. qua vài lời mào đầu vô thưởng vô phạt, hương không kiên nhẫn nổi nữa mà đi vào chuyện chính. cô nàng "chị có biết là em ngưỡng mộ chị lắm không? anh giờ là phó phòng, thu nhập và tương lai sự Có lẽ hương chỉ còn thiếu điều nói thẳng rằng "Tôi không giận gì cô ta cả mà thấy có phần nực cười cho những suy nghĩ giản đơn ấy. Ở đời này có chuyện gì dễ dàng và tự nhiên như thế ư, cho dù là tình cảm đi chăng nữa", Như cười nói.

Như bảo, cô thừa nhận mình có một người chồng rất tuyệt vời. Nhưng người đời chỉ nhìn vào một mặt của vấn đề, chỉ nhìn thấy anh tài giỏi và yêu vợ thương con ra sao mà quên đi rằng Như cũng là người phụ nữ có giá trị chẳng kém. Thậm chí nói theo một cách khác, chồng cô may mắn mới có được người vợ như cô!

Như và chồng đến với nhau chỉ có hai bàn tay trắng. Cô mở cơ sở kinh doanh còn chồng là một nhân viên văn phòng, vừa làm vừa học tiếp lên thạc sĩ. Trong suốt những năm ấy, một mình Như cáng đáng gia đình, vừa làm việc kiếm tiền nuôi con vừa nuôi chồng bởi lương anh thấp chỉ đủ trang trải cho việc học. Bao đêm thức tới 1,2 giờ sáng rồi 6 giờ lại dậy mở hàng, những nhọc nhằn trong ấy có ai hiểu thấu được hết hay không?

Như tâm sự: "Cho tới bây giờ tôi cũng không hề phụ thuộc gì vào chồng. Chúng tôi là vợ chồng cũng là tri kỷ, là bạn đồng hành trong cuộc sống. Anh ấy đối xử tốt với tôi ngoài tình nghĩa vợ chồng thì còn là sự cảm kích, nể trọng và khâm phục".

Như đã kể cho Hương nghe vài câu chuyện cũ như thế, nghe xong Hương chỉ còn biết hổ thẹn cúi gằm mặt, đồng thời bỏ ngay ý định tranh giành chồng người khác. Bởi Hương hiểu rằng, bản thân mình sẽ chẳng bao giờ có tư cách để so sánh với Như. Kể cả cô ta dùng âm mưu hèn hạ để có được chồng người khác đi chăng nữa thì cô ta cũng chẳng bao giờ được hưởng những điều giống Như đang được hưởng!

Thực tế vẫn còn nhiều phụ nữ tham lam tới mức ngu ngốc, cho rằng đàn ông tốt thì đối xử với ai cũng tốt. Vì thế họ nảy sinh tham vọng tranh giành "đàn ông tốt" về làm của riêng. Song đúng như người vợ trong câu chuyện đã nói, ở đời không có gì tự nhiên mà đến, chẳng có trái ngọt nào bỗng dưng mà được hưởng. Nếu không có thời gian vun trồng, chăm sóc thì khi nằm trong tay người khác có thể là trái ngọt nhưng về tay mình lại trở thành trái đắng cũng nên!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-dong-nghiep-cua-chong-den-tan-nha-tim-hieu-tinh-dich-vo-mim-cuoi-tam-su-vai-cau-ma-co-nang-ho-then-bo-ngay-y-dinh-20200623144858105.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
  • Cường giáp (còn gọi là cường năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone (nội tiết tố) thyroxine trong cơ thể. Tình trạng cường giáp có thể làm tăng tốc đáng kể quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây nên hiện tượng giảm cân đột ngột, làm tim đập nhanh hoặc không đều, gây đổ mồ hôi và các triệu chứng căng thẳng hoặc khó chịu khác.
  • Suy giáp (còn gọi là thiểu năng tuyến giáp hay nhược năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp không sản xuất đủ một vài loại hormone (nội tiết tố) quan trọng cho cơ thể.
  • Bệnh gút (gout, hay bệnh thống phong) là căn bệnh đặc trưng bởi cơn đau dữ dội và bất ngờ, sưng tấy và đau khi ấn lên các khớp xương, thường là khớp ngón chân cái. Bệnh gút, một dạng phức tạp của viêm khớp, có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai. Đàn ông thường bị nhiều hơn, nhưng phụ nữ cũng có nguy cơ mắc bệnh sau khi mãn kinh.
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34