Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi gây ấn tượng với chiếc áo dài cách tân thổ cẩm

(MangYTe) - Là ngôi sao nói không với scandal, không chiêu trò và phát ngôn gây sốc, Nữ hoàng doanh nhân Kim chi luôn ghi dấu ấn bằng chính tài năng và những hành động nhân văn của cô.

Vừa qua, xuất hiện đẹp thanh lịch và sang trọng, nền nã, duyên dáng, thướt tha trong trang phục áo dài cách tân khi tham dự tại sự kiện tết doanh nhân lần thứ 12 được tổ chức long trọng tại dinh thống nhất.

Áo dài không chỉ gắn với hình ảnh của người con gái việt mà tự bao giờ tà áo đã trở thành một biểu tượng của nhạc họa và thi ca. vẻ đẹp mộng mơ nhưng rất đỗi mộc mạc dung dị lại dịu dàng mê đắm của là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế yêu và muốn tà áo dân tộc ngày một gần gũi hơn với cuộc sống thường nhật.

Đến tham dự sự kiện diện một chiếc áo dài cách tân thổ cẩm vô cùng nền nã kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và qúi phái. với đường nét hoa văn thổ cẩm tinh xảo kết hợp với những hạt cườm pha lê lấp lánh đính kết đá quý ở phần cổ đem đến cho kim chi vẻ đẹp đằm thắm, duyên dáng hiếm có.

Ít ai nghĩ năm nay đã 40 tuổi. ở cô luôn toát lên năng lượng và thần thái rạng rỡ, trẻ trung.

Cũng trong sự kiện này vinh dự nhận giải thưởng top 10 ngôi sao kinh doanh và thương hiệu cho cho sản phẩm queen coffee.

Hải Yến

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/giai-tri/thoi-trang/nu-hoang-doanh-nhan-kim-chi-gay-an-tuong-voi-chiec-ao-dai-cach-tan-tho-cam-328588.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” Bệnh viện đã chọn hai khẩu hiệu “Châm cứu Việt Nam tôn vinh văn hóa Việt Nam” và “Người Việt Nam yêu châm cứu Việt Nam”
  • Cục Trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa ra quyết định thu hồi hiệu lực hàng loạt Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm do Công ty TNHH Một thành viên Trung Ân Việt Hàn công bố
  • Dư luận đang quan tâm về cái ch*t bất thường của nữ doanh nhân Hà Thúy Linh (45 tuổi) khi đang đi công tác tại Quảng Đông (Trung Quốc). Nhiều câu hỏi đang đặt ra xung quanh cái ch*t của người phụ nữ hồng nhan bạc phận này.
  • Bước đầu Công an tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xác nhận: Qua đối chiếu dấu vân tay, hộ chiếu,… người phụ nữ Tu vong do nghi bị cướp sát hại chính là nữ doanh nhân ngành trà ở tỉnh Lâm Đồng.
  • Là một BS phẫu thuật, dù rằng đã nỗ lực hết sức, nhưng rất nhiều lần tôi đành phải ngậm ngùi đặt dao xuống, bất lực nhìn người bệnh quằn quại trong đau đớn chỉ vì BN suy gan nặng. Thật đáng buồn là tất cả các trường hợp tôi gặp đều có cùng một nguyên nhân: bia và rượu.
  • Ngày 23/8, một đoạn clip chỉ hơn 10s ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi sốc. Theo chủ nhân clip, cửa sổ bị hở này là trên một chuyến bay của Vietnam Airlines, và cô phát hiện ra điều này khi máy bay đã gần hạ cánh...
  • Hình ảnh hai cơn bão giống nhau Goni và Atsani xuất hiện gần như cùng một lúc trên Thái Bình Dương được các thiết bị vệ tinh chụp lại đem lại cho người xem một cái nhìn khác về sự nổi giận của thiên nhiên khi thấy chúng có thể kết hợp đem đến một tác phẩm khá ấn tượng.
  • Có một số sự thay đổi tích cực, cũng như một số khác làm các bà vợ bối rối.
  • Thu hút một chàng trai mà không cần đến ngoại hình, bạn đã thử chưa?
  • Phụ nữ nào rồi cũng đến ngày đó. Cái ngày khiến bạn bồn chồn, lo lắng về những gì anh chàng kia nghĩ về bạn. Đừng tưởng tượng thì bạn sẽ không phải lúng túng, nghệ thuật gọi là “hẹn hò” không bao giờ thay đổi dù bạn đang trong độ tuổi nào.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY