Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ idol suýt là thành viên thứ 5 của Black Pink: Visual siêu thực không thua Jisoo, nhưng liệu style có xịn như các đồng đội cũ?

Phong cách của nữ idol này rất đơn giản, nhưng có thừa độ sành điệu, đẹp mắt.

Trước khi hoàn thiện đội hình với 4 thành viên như bây giờ, black pink được cho là có thể ra mắt với 5 "mẩu" và mảnh ghép hụt ấy không ai khác chính là miyeon. giờ đây, miyeon đã trở thành giọng ca chính và một trong những visual của (g)i-dle nhưng người ta cũng không khỏi tiếc nuối bởi nếu được debut cùng black bink, nhóm nữ quyền lực này sẽ có thêm một nhan sắc đẹp siêu thực, lại chẳng kém phần tài năng.

Nữ idol suýt là thành viên thứ 5 của Black Pink: Visual siêu thực không thua Jisoo, nhưng liệu style có xịn như các đồng đội cũ? - Ảnh 1.

Black Pink được cho là có thể ra mắt với đội hình 5 thành viên và mảnh ghép hụt ấy chính là Miyeon, hiện đang là một "mẩu" của (G)I-DLE.

Nói về nhan sắc, miyeon được đánh giá là chẳng hề thua kém visual của black pink là jisoo. cô nàng này sở hữu gương mặt trái xoan với những đường nét nhỏ nhắn, hài hòa cùng làn da trắng hồng. nhờ vậy mà khi chiêm ngưỡng dung nhan của miyeon, người ta luôn cảm nhận thấy sự mong manh, trong trẻo và có gì đó siêu thực tựa như tiên tử.

Ưu điểm được cho là tuyệt tác trên gương mặt của Miyeon chính là sống mũi cao vút, trông rất thanh tao, quý phái và cũng hài hòa với gương mặt. Thế mạnh này cũng giúp những góc nghiêng của Miyeon càng thêm xuất thần. Và nói không quá lời, cực phẩm sống mũi "cầu trượt" của Miyeon quả là một hình mẫu lý tưởng để thẩm mỹ theo.

Visual thì "một chín một mười" so với các mẩu black pink nhưng liệu style của cô nàng có chất được như những chị em đồng đội cũ? ngắm nghía những outfit đời thường hay trang phục sân bay của miyeon, ta sẽ thấy cô nàng cũng là người rất có gu. miyeon lên đồ khá đơn giản nhưng không hề tầm thường chút nào. nữ idol thường ưu ái những items chuẩn mốt như: áo trễ vai, áo blouse cổ vuông, váy sơ mi, sơ mi họa tiết… tất cả những lựa chọn này đều đem đến cho miyeon sự trẻ trung, thời thượng và xịn đẹp.

Miyeon còn rất khéo léo phô diễn lợi thế vóc dáng cao ráo cùng cặp chân siêu thon thả, dài nuột bằng những mẫu váy ngắn hoặc quần shorts. Thêm một điều đáng học hỏi nữa ở Miyeon đó chính là dù diện đồ ngắn, cô nàng vẫn bảo toàn được vẻ tinh tế cho cả outfit nhờ những tuyệt chiêu như hạn chế chọn kiểu quần ngắn cũn cỡn, nếu có thì layer thêm quần bảo hộ để không bị hớ hênh, hay thường sơ vin để tạo vẻ chỉn chu, gọn gàng. Nếu không diện quần shorts, Miyeon sẽ hoàn thiện style khỏe khoắn, trẻ trung với bộ đôi áo thun trắng + quần jeans ống rộng.

Style mùa lạnh của Miyeon cũng xuất sắc miễn chê. Cô nàng thường ưu tiên những items cơ bản như là: áo cardigan trơn màu, quần skinny jeans, váy dạ dáng ngắn, áo khoác dạ dáng dài hay blazer kẻ... Lựa chọn màu sắc cũng thường xoay quanh gam màu trung tính nên dù mix&match không hề cầu kỳ, những outfit của Miyeon vẫn toát lên sự thanh lịch, xịn mịn và trẻ trung, sành điệu.

Với loạt outfit đẹp không trượt set nào, có thể khẳng định rằng phong cách đời thường của Miyeon quả là không hề thua kém Black Pink. Đó còn chưa kể, cách lên đồ của Miyeon luôn đơn giản, thực tế, hoàn toàn có thể trở thành nguồn cảm hứng để chị em tham khảo nhằm nâng tầm phong cách.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-idol-suyt-la-thanh-vien-thu-5-cua-black-pink-visual-sieu-thuc-khong-thua-jisoo-nhung-lieu-style-co-xin-nhu-cac-dong-doi-cu-20210210160147715.chn)
Từ khóa: Black Pink

Chủ đề liên quan:

Black Pink

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY