Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nữ nhân viên massage bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin thất thiệt trên facebook

(MangYTe) - Nữ nhân viên massage 25 tuổi trú tại TP Huế vừa bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng về hành vi đăng thông tin thất thiệt lên facebook liên quan đến dịch Covid-19.

Ngày 15/3, Sở TT-TT tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với công an tỉnh đã làm việc với N.N.P. (25 tuổi, trú TP Huế, nhân viên massage) về hành vi đăng thông tin Không đúng sự thật về dịch Covid-19 trên mạng xã hội khiến người dân hoang mang lo lắng.

 N.N.P (áo trắng) làm việc với cơ quan chức năng

Làm việc với cơ quan chức năng cô gái khai nhận, 2 ngày trước, trên đường đi chợ có ghé ngang qua đường Võ Thị Sáu TP Huế. Tại đây, cô thấy có công an đứng trước một khách sạn. Sau đó, cô đã đăng thông tin lên trang facebook cá nhân với nội dung: "Ngay lúc này Võ Thị Sáu lại thêm 1 ca dịch nữa, kinh thật…".

Nhận thức được việc đăng thông tin trên là không đúng, P. đã gỡ bài sau 10 phút đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thông tin này khiến nhiều hộ dân sống ở đường Võ Thị Sáu lo lắng.

Sau khi xảy ra sự việc, công an đã gửi giấy triệu tập P.. Cô gái không đến và có ý định trốn vào Đà Nẵng. Tại cơ quan công an, P. đã thừa nhận sự việc và ký cam kết không tái phạm.

Cơ quan chức năng Thừa Thiên Huế đã phạt số tiền 10 triệu đồng về vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với N.N.P .

Đắc Đức- Xuân Nha

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/nu-nhan-vien-massage-bi-phat-10-trieu-dong-vi-tung-tin-that-thiet-tren-facebook-84719.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY