Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ phụ Itaewon Class: Ẩn sau bộ cánh công sở kín bưng là body siêu nuột, tiết lộ 5 động tác kéo dài chân mà Kwon Nara tập mỗi ngày

Nếu như trong phim là hình mẫu một quý cô công sở chuẩn mực thì ngoài đời Kwon Nara là hình mẫu phụ nữ S*xy gợi cảm với bí quyết giữ dáng khiến chị em luôn muốn học theo.

Kwon Nara chính là cái tên được công chúng mê phim Hàn nhắc đến nhiều nhất lúc này, tuy chỉ đảm nhận vai phụ Soo Ah trong "Itaewon Class" nhưng nhan sắc của cô đủ khiến truyền thông dậy sóng.

Nếu như trong phim là hình mẫu công sở của hội chị em thì ngoài đời Kwon Nara là hình mẫu phụ nữ sexy gợi cảm với bí quyết giữ dáng khiến chị em luôn muốn học theo. Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu 1m72 và gây sốt hơn cả là đôi chân dài tới 1m06 cùng body tỉ lệ vàng, đương nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu chiều cao như Kwon Nara nhưng cô nàng sẵn sàng chia sẻ những bí mật giữ gìn vóc dáng và cả các bài tập chuyên hỗ trợ tạo tỉ lệ vàng và kéo dài chân mà cô nàng vẫn luôn duy trì tập luyện mỗi ngày.

Và dưới đây là các động tác nâng mông, kéo dài chân mà Kwon Nara vẫn luôn duy trì tập luyện đều đặn.

#1. Nằm gác chân lên tường trước khi ngủ

Kwon Nara chia sẻ, trước khi đi ngủ cô đều nằm ngửa và gác thẳng chân lên tường, động tác này cô học được từ HLV yoga của mình, và cô thường nằm như vậy khoảng 10 phút trước khi đi ngủ. Động tác tuy đơn giản nhưng lại có "công năng" thực sự ưu việt, giúp bạn kích thích lưu thông tuần hoàn máu cho đôi chân sau cả ngày dài di chuyển, giúp giảm mỡ phần bụng dưới, phần bắp chân cũng được lưu thông máu nên cải thiện được tình trạng bắp đùi to, bắp chân thô cứng của các chị em.

#2. Đứng bằng một chân, vươn người giữ thăng bằng

Đứng bằng một chân, dùng lực của cơ bụng để giữ cân bằng cho cơ thể, chú ý siết chặt mông, giữ tư thế khoảng 10 - 20 giây rồi đổi bên. Động tác này không chỉ giúp đôi chân đẹp hơn mà giúp săn chắc vùng bụng, và nâng cao vòng 3 của cho người tập. Chị em hoàn toàn có thể học theo Kwon Nara, duy trì tập động tác này mỗi ngày để có được đôi chân hoàn hảo như cô.

#3. Bước gập gối

Động tác này khá là căng cơ nhưng thật sự tốt cho đôi chân của các chị em. Mỗi bước đi bạn gập gối vuông góc với bàn chân (đầu gối không vượt quá mũi chân), đầu gối phía sau áp gần sát mặt đất (chú ý đầu gối sau không chạm mà chỉ gần sát đất). Mở rộng chân sau càng nhiều càng tốt, trong quá trình tập bạn sẽ cảm nhận được phần cơ đùi khá mỏi, cơ sau mông hoạt động tối đa nhờ vậy mà phấn bắp đùi săn chắc hơn và vòng 3 cũng căng tròn hơn.

#4. Ngồi duỗi chân gập mình

Bất kỳ ai tập thể thao dù là gym hay yoga đều cần tập động tác này và Kwon Nara cũng không ngoại lệ. Bạn có thể ngồi thẳng lưng, duổi thẳng hai chân hoặc gập một chân lại, rồi vươn người gập xuống, dùng tay kéo giãn cơ thể, cố gắng cúi thấp nhất có thể và giữ cho đầu gối thẳng. Giữ nguyên động tác này trong khoảng 15 giây và lặp lại 3 lần, duy trì tập luyện chắc chắn bạn sẽ sở hữu đôi chân thon gọn như Kwon Nara.

#5. Nâng chân chậm theo nhịp

Nằm thẳng trên mặt đất, hai tay áp xuống sàn, giơ hai chân lên khỏi mặt đất và hạ chậm theo nhịp 1 - 2 - 3, tập đều đặn khoảng 10 lần và chú ý không để chân chạm sàn qua mỗi lần giơ và hạ chân xuống. Tư thế này cũng có nhiều cách tập khác nhau, có thể giơ hai chân cùng lúc, giờ lần lượt từng chân và vuông góc với sàn, hoặc đạp chân co duỗi trên không... Khi không đến phòng tập, Kwon Nara thương tập động tác này tại nhà, đơn giản dễ làm mà cũng góp phần thon đùi, gọn bụng rất hiệu quả.

Vẫn biết chiều cao vượt trội là may mắn có được nhưng để sở hữu cặp chân "ma-nơ-canh" như hiện tại, Kwon Nara luôn duy trì thực hiện các động tác này trong nhiều năm qua. Đôi chân của chị em cũng sẽ chuẩn đẹp được như vậy nếu áp dụng theo các động tác mà cô nàng đang áp dụng. Bỏ công sức tập luyện, chắc chắn kết quả nhận được sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy.

Nguồn: Cosmopolitan

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-phu-itaewon-class-an-sau-bo-canh-cong-so-kin-bung-la-body-sieu-nuot-tiet-lo-5-dong-tac-keo-dai-chan-ma-kwon-nara-tap-moi-ngay-20200229012726951.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY