Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ tỷ phú gốc Việt 52 tuổi diện váy lộng lẫy, đụng hàng Ngọc Trinh nhưng thần thái cách biệt hoàn toàn

NTK Đỗ Long - người tạo nên chiếc đầm này cũng cho biết, việc thiết kế đầm cho nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris không mất quá nhiều thời gian, anh đã huy động 5 thợ làm trong 15 ngày để hoàn thiện.

Khi đụng hàng, mỗi người đẹp lại có những bí kíp riêng biệt để tôn lên thần thái, cá tính của bản thân. điển hình như trong màn đụng độ mới đây giữa mimi moris – nữ tỷ phú gốc việt – và ngọc trinh. cùng diện sáng tạo của ntk đỗ long nhưng hình ảnh mà họ mang đến lại có sự khác biệt hoàn toàn.

Mới đây, nữ tỷ phú gốc việt mimi morris vừa cùng với chồng tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới. lại một lần nữa, cô lại khiến dân tình choáng váng về độ giàu sang và xa hoa khi bữa tiệc này được trang trí vô cùng lộng lẫy.

Mimi Morris kiêu sa chuẩn bà hoàng giữa khung cảnh bữa tiệc trang trí lộng lẫy với hoa tươi đủ màu sắc.

Về phần kiểu tóc, mimi morris chọn kiểu tóc búi thấp trang nhã vừa giúp tôn lên bờ vai trần mong manh lại vừa tạo cảm giác sang chảnh, hiện đại. cùng với đó, cô chọn diện mẫu váy màu vàng với thiết kế xếp chồng xếp lớp đồ sộ.

Ntk đỗ long chia sẻ, mimi morris là một trong những người chị thân thiết với anh nên anh luôn có số đo chuẩn vóc dáng của chị. dù đã ngoài 50 nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng chuẩn số đo người mẫu nên việc thiết kế đầm cho chị mimi morris không gặp khó khăn gì nhiều. khi bộ đầm hoàn thiện, gửi sang mỹ làm vừa in với vóc dáng của chị. thiết kế này đã được ntk đỗ long chắp bút và huy động 5 thợ làm trong 15 ngày mới có thể hoàn thành.

không khó để nhận ra thiết kế này khá giống với bộ đầm mà ngọc trinh chọn diện. khi đó ngọc trinh để kiểu tóc búi cao với phần mái dài, trang điểm thiên về tông nude hiện đại.

Chi tiết phần vạt xẻ của váy giúp tôn lên tối đa đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp của Ngọc Trinh.

khi diện mẫu váy này, ngọc trinh chọn đeo một số món trang sức đính đá nhỏ xinh thiên về tông bạc - vàng hợp với váy.

cùng diện 1 mẫu váy nhưng nếu ngọc trinh mang cảm giác hiện đại với lối trang điểm, làm tóc cá tính thì mimi morris lại ghi điểm sang chảnh, kiêu sa chuẩn bà hoàng.

nếu như ngọc trinh khoe đôi chân thon dài không tỳ vết trong thiết kế đầm ngắn phô diễn đôi chân thì mimi morris lại kín đáo, cao sang với thiết kế đầm bồng bềnh che kín chân hợp với sắc vóc cũng như phong cách của nữ tỷ phú tuổi ngoài 50. ntk đỗ long cũng rất tinh ý khi thiết kế 2 bộ đầm với 2 phong cách khác nhau dành cho mimi morris và ngọc trinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-ty-phu-goc-viet-52-tuoi-dien-vay-long-lay-dung-hang-ngoc-trinh-nhung-than-thai-cach-biet-hoan-toan-20210715124913045.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY