Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ở độ tuổi đẹp nhất, tuyệt đối ĐỪNG: mặc quá rẻ, ăn quá tuỳ tiện, sống rẻ tiền

Hãy nhớ rằng: ngày trẻ nhất trong cuộc đời của mỗi người, chính là ngày hôm nay. Hãy khiến mình sống đẹp hơn, đáng quý hơn và quan trọng là không hối tiếc.

Hơn nửa năm đã trôi qua, 2020 là một năm đầy thách thức, có người ca thán mình không được cuộc sống đối xử tốt, có người lại đang âm thầm nhận lấy phần thưởng của thời gian.

Nếu muốn thế giới yêu bạn, trước tiên, hãy tự học cách yêu lấy mình.

Đừng ở độ tuổi đẹp nhất, lại sống quá rẻ tiền. Bạn đối xử với cuốc sống ra sao, cuộc sống sẽ báo đáp lại bạn như vậy.

Rèn luyện sự tự tin

Gặp được điểm mà mình hơn người khác, không kênh kiệu, kiêu căng, không đem ra so sánh; gặp điểm mà mình kém người khác, không tự ti, đố kị, khiêm tốn học hỏi.

Dùng một thái độ thản nhiên tiếp nhận mọi khuyết điểm của bản thân, đồng thời không ngừng rèn luyện, thúc đẩy bản thân, nỗ lực cải thiện bản thân.

Bất kể bao nhiêu tuổi, cũng phải đi học hỏi, đi tìm tòi, đi ôm lấy những kiến thức, sự việc mới. Bất kể có bận rộn tới đâu, cũng hãy sống một ngày thật ý nghĩa, tận hưởng sự thảnh thơi và thư giãn mà vận động đem lại, yêu những chuyến du lịch xa.

Bạn phải có năng lực kiếm tiền, có vòng tròn xã hội của mình. Bạn phải biết cách nhìn ra ánh mặt trời giữa sương mù, từng bước từng bước bước ra khỏi khó khăn.

Hãy nhớ rằng: ngày trẻ nhất trong cuộc đời của mỗi người, chính là ngày hôm nay. Hãy khiến mình sống đẹp hơn, đáng quý hơn và quan trọng là không hối tiếc.

Có thể quá trình tạo nên bản thân sẽ rất vất vả, nhưng bạn của tương lai, nhất định sẽ cảm ơn mình của quá khứ đã từng nỗ lực và phấn đấu hết mình.

Hân Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/o-do-tuoi-dep-nhat-tuyet-doi-dung-mac-qua-re-an-qua-tuy-tien-song-re-tien-2020081517355681.chn)

Tin cùng nội dung