Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Ôm bụng một rổ tập yoga, Phương Mai khiến nhiều người mê mẩn vì bầu to càng quyến rũ

Yoga là bộ môn được nhiều mỹ nhân chọn tập trong thai kỳ để duy trì vóc dáng thon gọn, rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai chuẩn bị cho ca vượt cạn.

Phương mai là một trong những mẹ bầu hot và được nhiều người quan tâm của showbiz việt trong thời điểm hiện tại. may mắn không bị nghén mệt mỏi như nhiều bà bầu khác, phương mai rất thoải mái về tinh thần, sức khoẻ tốt. cô ăn nhiều và hiện tại đã tăng khoảng 7kg ở tháng thứ 6 của thai kỳ. cơ thể đầy đặn hơn, làn da cũng căng mịn khiến cô tự thấy mình đẹp mặn mà hơn so với thời son rỗi. chính vì vậy, nữ mc rất chăm chỉ đăng ảnh khoe bụng bầu cực quyến rũ trên trang cá nhân.

om bung

Phương Mai thon gọn, quyến rũ hơn từ khi mang bầu.

Phương mai cho biết bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý dành cho bà bầu thì bí quyết của cô chính là duy trì việc tập thể thao theo hướng dẫn của hlv riêng. cách đây không lâu, phương mai đã khoe bộ ảnh mình tập múa cột khi bầu 4 tháng khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, nữ mc tiếp tục đăng tải hình ảnh ôm bụng bầu tập yoga cùng với dòng tâm sự hài hước: "bụng 1 rổ vẫn hiên ngang vươn tay đón mặt trời".

om bung

om bung

Phương Mai chăm chỉ tập yoga bầu để duy trì vóc dáng và sức khỏe.

Bức ảnh lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ Phương Mai. Ai cũng nể phục mẹ bầu khỏe khoắn, năng động này nhưng cũng không quên nhắc cô tập nhẹ nhàng để tránh nguy hiểm cho bản thân và em bé trong bụng.

om bung

Nhiều bạn bè, fan hâm mộ dành lời khen tặng cho Phương Mai.

Có thể thấy yoga là bộ môn nhiều sao việt ưa thích và duy trì tập luyện ngay cả khi mang thai. đây là một trong những bí quyết giúp các mỹ nhân trong showbiz mang bầu vẫn thon gọn, quyến rũ và sau sinh cũng nhanh về dáng hơn.

om bung

om bung

Thu Minh chăm chỉ luyện yoga khi mang bầu tháng cuối.

om bung

Phan Như Thảo cũng lựa chọn bộ môn này để tập khi mang thai.

om bung

Tú Vi ôm bụng to tập luyện tại nhà.

om bung

Lan Phương tranh thủ tập vài động tác yoga khi đi nghỉ cùng gia đình.

om bung

om bung

Có chồng là HLV yoga chuyên nghiệp nên Nguyệt Ánh không ngại tập những tư thế khó dù đang mang thai.

Lợi ích của tập yoga khi mang bầu?

- Đối với bà bầu:

Với bà bầu, tập luyện yoga đều đặn nhẹ nhàng kết hợp hít thở sẽ giúp các mẹ không bị tăng cân quá nhiều, giảm đau lưng, ngừa phù nề qua các bài tập căng giãn, lưu thông khí huyết.

Ngoài ra yoga còn giúp các mẹ vượt cạn dễ hơn với các bài tập giúp mở khung xương chậu, dễ dàng lấy hơi khi rặn đẻ huyết áp cao và duy trì lượng nước ối vừa đủ.

Giảm thiểu căng thẳng, stress trong thai kỳ, mẹ bầu ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn để có một thai kỳ hạnh phúc trọn vẹn.

- Đối với em bé:

Với em bé, khi mẹ tập yoga, bé sẽ nhận được lượng dưỡng khí dồi dào từ người mẹ, giúp bé tăng cường sức đề kháng và đặc biệt cải thiện được lưu thông oxy qua nhau thai tới thai nhi cơ thể bé thông qua việc mẹ bầu thường xuyên luyện tập hít hà, vận động theo chuyển động của người mẹ, nhờ đó bé sinh ra sẽ nhanh nhẹn, thông minh, lanh lợi, em bé sinh ra có cân nặng chuẩn.

Thời điểm tốt nhất để mẹ bầu tập yoga là khi bước vào tuần thứ 12 của thai kỳ, vì 3 tháng đầu là khoảng thời gian nhạy cảm, dễ ốm nghén và việc vận động thường bị hạn chế. sau 3 tháng đầu thai kỳ đã ổn định hơn và còn chưa nặng nề nên mẹ sẽ dễ dàng tập luyện. nếu mẹ bầu không có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe thì có thể tập yoga từ khi phát hiện ra mình mang thai cho đến tận tháng cuối thai kỳ. tuy nhiên, để hiệu quả và an toàn cho cả mẹ và bé thì mẹ bầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi tập luyện.

Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/om-bung-mot-ro-tap-yoga-phuong-mai-khien-nhieu-nguoi-me-man-vi-bau-to-cang-quyen-ru-c85a403838.html)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY