Vận động trị liệu hôm nay

Khoa có nhiệm vụ nghiên cứu và áp dụng mọi biện pháp y học, tâm lý học, kỹ thuật phục hồi kết hợp với giáo dục, xã hội,... nhằm làm cho người tàn tật có thể thực hiện được tối đa những chức năng đã bị giảm hoặc mất đi do khiếm khuyết và suy giảm khả năng, do hậu chứng sau những bệnh lý như tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa… Các bệnh trạng thường gặp tại khoa Vận động trị liệu như: tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa…

Ông Biden và Sanders hủy bỏ các buổi vận động do lo ngại virus Corona

(MangYTe) Hai ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ là Joe Biden và Bernie Sanders sẽ hủy bỏ các buổi vận động vì lo ngại virus Corona, đồng thời đảng này cũng tuyên bố cuộc tranh luận sắp tới giữa hai người sẽ không có khán giả.

Hiện cả hai đang bước vào một cuộc đua lớn "Super Tuesday" tại 10 bang của Mỹ, nhằm quyết định xem ai sẽ là đại diện của đảng Dân chủ để đối diện với ông Donald Trump của đảng Cộng hòa vào ngày 3/11 sắp tới. Hiện kết quả đang có lợi hơn cho ông Biden khi đang giành chiến thắng tại 3 bang.

Hiện cuộc đua của đảng Dân chủ chỉ còn lại hai ứng viên chính là ông Joe Biden, cựu Phó Tổng thống Mỹ và ông Bernie Sanders, Thượng nghị sĩ bang Vermont.

"Chúng tôi đang phối hợp với giới chức bang Ohio, những người đang lo ngại về việc bùng phát dịch tại các sự kiện tụ tập lớn", Mike Casca - Giám đốc chiến dịch truyền thông của ông Sanders cho hay.

Kate Bedingfield - Giám đốc truyền thông của ông Biden, đã nói rằng các cuộc vận động cũng bị hủy theo như mong muốn của các bang. Thay vào đó, ông Biden dự kiến sẽ phát biểu với các phóng viên tại Philadelphia, nơi ông sẽ nói tới vấn đề đại dịch.

Cả hai ứng viên đều chỉ trích cách đối phó dịch của chính phủ ông Trump.

Hiện đã có 1.000 người nhiễm COVID-19 tại Mỹ và 29 người đã Tu vong, tập trung hầu hết tại bang Washington.

Hoàng Việt (Theo Reuters)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ong-biden-va-sanders-huy-bo-cac-buoi-van-dong-do-lo-ngai-virus-corona-post74775.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY