Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ông bố trẻ lộ bí quyết để con bé nằm im luôn, biết nguyên do chị em chỉ còn nước kêu trời

MangYTe - Sau một hồi nghĩ mưu tính kế, ông bố trẻ đã thở phào vì con bé đã nằm im luôn nhưng khi biết nguyên do, chị em chỉ còn biết kêu trời.

Trước nay thường quan niệm việc chăm con nhỏ là của người mẹ. Đặc biệt với những đứa trẻ hiếu động, việc trông chừng khiến người mẹ mất rất nhiều thời gian và công sức. Nhất là với những em bé vài tháng tuổi mà chân tay lúc nào cũng khua khoắng không yên thì việc trông bé khiến mẹ càng mất nhiều công sức để làm trò dỗ dành. Thế nhưng, những việc như vậy thường vẫn bị coi là bình thường đối với những người làm mẹ.

Bí quyết trông con được ông bố trẻ chia sẻ

Mới đây trên một diễn đàn, một ông bố trẻ đã khoe bí quyết trông con không mệt của mình và nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên.

Theo hình ảnh ông bố chia sẻ, trước mặt cô con gái vài tháng tuổi, ông bố đã để ảnh của một nhân vật hình vẽ của một mỹ nam vô cùng đẹp trai. Và thế là cô con gái nhỏ đã nằm im, không nghịch quấy sau khi bức ảnh này được để bên cạnh.

Hóa ra lại cực đơn giản thế này

Với cách dỗ trẻ như thế này, các thành viên trong diễn đàn chỉ còn biết bật cười với độ "lầy lội" của ông bố và đặt biệt dành cho cô bé là "thánh mê trai" ngay từ nhỏ.

Hiện hình ảnh về chiêu thức trông con độc đáo này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều bà bầu và các mẹ bỉm sữa. Họ thi nhau tag chồng và người quen vào để có dịp sẽ áp dụng cho bé yêu nhà mình.

K.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/ong-bo-tre-lo-bi-quyet-de-con-be-nam-im-luon-biet-nguyen-do-chi-em-chi-con-nuoc-keu-troi-20200507105843944.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY