Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Oxfam mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong công cuộc phát triển

Đây là phát biểu của ông John Samuel, Giám đốc Khu vực Châu Á - tổ chức Oxfam Novib trong cuộc gặp với ông Phan Anh Sơn, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) ngày 18/4.

Vinh danh 37 tổ chức phi chính phủ nước ngoài có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam Vinh danh 37 tổ chức phi chính phủ nước ngoài có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam

Tổ chức phi chính phủ nước ngoài mong muốn Lào Cai chia sẻ nhu cầu viện trợ cụ thể Tổ chức phi chính phủ nước ngoài mong muốn Lào Cai chia sẻ nhu cầu viện trợ cụ thể

Oxfam mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong công cuộc phát triển
Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký VUFO Phan Anh Sơn (bên phải) trao đổi với ông John Samuel, Giám đốc Khu vực châu Á - tổ chức Oxfam Novib tại buổi tiếp (Ảnh: Thu Hà).

Theo ông John Samuel, tổ chức Oxfam đã có mặt tại Việt Nam hơn 17 năm, đồng hành cùng Việt Nam qua nhiều giai đoạn khó khăn trong lịch sử. Ấn tượng với sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam trong những năm gần đây, ông đã đến Việt Nam để tham khảo kinh nghiệm và xem xét các hướng phát triển trong tương lai cho hoạt động của Oxfam tại Việt Nam.

Ông john samuel cho biết: oxfam mong muốn làm việc với chính phủ, vufo, paccom (đơn vị thuộc vufo) và các cơ quan liên quan nhằm hợp tác tốt hơn với việt nam, đặc biệt là trong lĩnh vực ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tại buổi tiếp, ông phan anh sơn cho biết việt nam đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt mức gpd bình quân đầu người 10.000 usd. để đạt được mục tiêu đó, việt nam cần sự hỗ trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài. vufo và paccom sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với oxfam trong các hoạt động tại việt nam.

Sự đồng hành, hỗ trợ của VUFO góp phần đưa nguồn lực viện trợ đến với người dân nhanh, hiệu quả Sự đồng hành, hỗ trợ của VUFO góp phần đưa nguồn lực viện trợ đến với người dân nhanh, hiệu quả

Ngoại giao nhân dân tạo môi trường quốc tế thuận lợi cho đất nước phát triển Ngoại giao nhân dân tạo môi trường quốc tế thuận lợi cho đất nước phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/oxfam-mong-muon-tiep-tuc-dong-hanh-cung-viet-nam-trong-cong-cuoc-phat-trien-184858.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY