Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phái đẹp ứng dụng croset vào street style hàng ngày: Là hết hồn hay đẹp theo cách riêng?

Không chỉ giúp định hình vòng eo, mà những chiếc croset còn giúp tôn lên đường cong của các quý cô.

Trước đây, corset được mặc định là món phụ kiện dùng để nịt bụng tạo eo thon nhỏ. Tuy nhiên giờ đây cũng với sự phát triển của ngành thời trang, corset không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện mà còn được nhiều ngôi sao nâng tầm thành điểm nhấn đắt giá của set đồ.

Những bộ trang phục tham dự sự kiện nay còn được thêm chiếc croset để giúp tôn lên vòng eo con kiến. thực tế, những chiếc đai croset này không chỉ tạo đường cong thon thả cho vùng eo, lại còn giúp nâng vòng 1 và tạo đường cong hoàn hảo.

Loạt sao việt đều ứng dụng chiếc đai croset này vào trang phục dự sự kiện.

Không chỉ trang phục dự sự kiện mà style thường ngày cũng được ứng dụng thêm cả món phụ kiện này. nó không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn giúp định hình vòng 2, đối với những ai đang giảm cân thì chiếc đai này còn giúp bạn hạn chế ăn nhiều nữa.

Hotmom heo mi nhon, mc minh hà, huyền my hay cô nàng karen nguyễn cũng ứng dụng cách đeo croset ra ngoài trong style hàng ngày của mình.

Không chỉ mỗi người nổi tiếng, mà giờ đây xu hướng croset này cũng được các chị em ứng dụng, chúng ta dễ dàng bắt gặp 1 cô nàng dạo phố trong một thiết kế váy ôm có thêm đai đeo croset.

Cô nàng này thêm đai đeo croset khi diện váy ôm. chọn đai màu trắng khi diện váy màu ghi cũng khá ghi điểm về cách kết hợp đấy chứ.

Thêm một đại diện khác về ứng dụng đeo đai croset ra ngoài.

Cô nàng này lại có cách diện khác biệt nhất, vẫn sử dụng làm món phụ kiện tôn eo, nhưng lại khoe khéo bằng cách diện croptop và quần skinny jeans.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phai-dep-ung-dung-croset-vao-street-style-hang-ngay-la-het-hon-hay-dep-theo-cach-rieng-20200913152157673.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY