Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Phát hiện bố xem video gái xinh, cậu con trai lém lỉnh có đòn trừng phạt đi vào lòng người khiến bố xin chừa

Ông bố này dường như quá mải mê với những hình ảnh trên điện thoại nên có mỗi việc lau chân cho con mà lau đi lau lại cả 5,7 lần chưa xong.

Cha mẹ đừng bao giờ nghĩ rằng con còn nhỏ nên không biết gì. sự hiểu biết của trẻ tuy còn hạn chế nhưng nhiều khi con sẽ có những hành động và phản ứng đầy thông minh và lém lỉnh khiến cha mẹ phải “mắt tròn mắt dẹt” đấy.

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu cha mẹ để ý sẽ thấy dù con còn nhỏ nhưng đã có ý thức rất lớn trong việc bảo vệ tài sản và đồ vật của mình. Đó không chỉ là đồ chơi, đồ ăn và những vật dụng con yêu thích. Mà lũ trẻ còn có ý thức bảo vệ bố mẹ của bé, không để cho bất kỳ người nào khác cướp mất. Với một số đứa trẻ, chỉ cần thấy ai đó chạm vào bố mẹ mình là chúng đã khóc lóc không cho phép. Đối với những em bé lớn hơn thì chúng thậm chí còn có phản ứng đáng kinh ngạc hơn nữa. Câu chuyện của một gia đình nhỏ dưới đây là ví dụ như thế.

Chẳng là hôm ấy ông bố trẻ này vừa rửa chân cho con trai nhỏ vừa xem điện thoại. ngày nay điện thoại thông minh đã trở thành một vật dụng bất ly thân của rất nhiều người. chính vì thế chuyện vừa trông con hay làm việc gì đó vừa xem điện thoại chẳng còn quá xa lạ. nhưng vấn đề là ông bố này lại xem video các cô gái trẻ xinh đẹp đang nhảy. cậu con trai nhanh chóng nhìn thấy và lập tức có hành động đanh thép cảnh cáo ông bố.

Đòn trừng phạt liên hoàn của con trai dành cho ông bố.

Đoạn đầu video có thể thấy cậu con trai nhỏ đang vui vẻ tận hưởng sự chăm sóc của bố. nhưng ông bố này dường như quá mải mê với những hình ảnh trên điện thoại nên có mỗi việc lau chân cho con mà lau đi lau lại cả 5,7 lần chưa xong. sau khi phát hiện bố đang xem video những cô gái xinh đẹp, cậu bé tròn mắt nhìn với vẻ không thể tin nổi đồng thời trong lòng lập tức nổi giận. "sao bố có thể nhìn những cô gái xinh đẹp khác ngoài mẹ?", hẳn đứa trẻ đã nghĩ như thế.

Nhìn hình ảnh đứa trẻ khoanh tay đầy phẫn nộ và nhíu mày đăm chiêu ngẫm nghĩ cách "xử lý" bố mà cư dân mạng không khỏi phì cười. thật sự là một bé trai vô cùng lém lỉnh và đáng yêu. để rồi 2 hành động liên hoàn "chặn đứng" hành động xấu của bố đến từ đứa trẻ càng khiến người xem phải xuýt xoa và trầm trồ hơn nữa.

Con trai quá cứng nên ông bố chỉ còn cách "đầu hàng".

Bố bị cận phải đeo kính mới nhìn rõ, cậu bé ngay lập tức tháo kính của bố ném xuống chậu nước rửa chân. nhưng như thế vẫn chưa khiến cậu con trai nhỏ yên tâm, bé còn nhanh tay bỏ luôn điện thoại của bố vào thùng rác. vậy là ông bố có muốn cũng chẳng thể xem được gì nữa rồi.

Trước phản ứng "dữ dội" đến từ con trai, ông bố trẻ chỉ còn cách câm nín và cam chịu chấp nhận, chẳng dám oán thán nửa lời. sau lần này chắc hẳn trước khi xem gì đó trên điện thoại, ông bố sẽ phải nhìn sắc mặt của con trai trước tiên.

Cư dân mạng đều đồng loạt nhận xét cậu bé thực sự là trợ thủ đắc lực của người mẹ trong việc kiểm soát và răn đe chồng. Chỉ cần cậu bé luôn bên cạnh bố thì người mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về chồng mình!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phat-hien-bo-xem-video-gai-xinh-cau-con-trai-lem-linh-co-don-trung-phat-di-vao-long-nguoi-khien-bo-xin-chua-20201014164339845.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY