Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phát hiện ca nhiễm mới, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân

(Tổ Quốc) - Sáng 15/6, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Hà Nội) có thông báo tạm thời không tiếp nhận khám, điều trị bệnh nhân.

BVĐK Đức Giang

Sáng nay, tại bệnh viện đa khoa đức giang đã phát hiện thêm một ca mắc covid-19. ca mắc mới này là nhân viên phòng tài chính kế toán của bệnh viện tên là h.q.h (nam, sinh năm 1992, địa chỉ ở n03 khu đô thị mới sài đồng, phường phúc đồng, quận long biên, hà nội). ngày 6/6, bệnh nhân này có triệu chứng ngứa, rát họng, ngạt mũi và sốt nhẹ.

Ngay sau đó, bệnh viện này đã quyết định tạm thời không tiếp nhận khám, điều trị bệnh nhân từ ngày 15/6 đến 20/6.

Hiện, bệnh viện đa khoa đức giang đang tiếp tục điều tra, truy vết, rà soát và lấy mẫu xét nghiệm tổng thể nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hiện có tại đây sau khi phát hiện 2 ca mắc covid-19.

Được biết, vào tối qua, bệnh viện đã tiến hành phun khử khuẩn những khu vực liên quan đến bệnh nhân.

Trước đó, vào ngày 12/6, bệnh viện đa khoa đức giang đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho đội trưởng đội vệ sĩ của bệnh viện là ông l.v.c (sinh năm 1967, có địa chỉ tại ngõ 52 ngọc lâm, phường ngọc lâm, quận long biên).

Ông C. có dấu hiệu đau họng, ho, sốt nhẹ, người mệt mỏi từ ngày 3/6. Kết quả xét nghiệm vào sáng 13/6, người này dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi phát hiện ông c. có kết quả dương tính, bệnh viện đa khoa đức giang đã tiến hành rà soát và lấy mẫu xét nghiệm tổng thể nhân viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong bệnh viện. đến ngày 14/6, kết quả xét nghiệm đã phát hiện thêm nhân viên kế toán dương tính với sars-cov-2.

Được biết, bệnh viện đa khoa đức giang hiện đang điều trị cho 143 trường hợp mắc covdi-19.

Thế Công

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/phat-hien-ca-nhiem-moi-benh-vien-da-khoa-duc-giang-tam-thoi-khong-tiep-nhan-benh-nhan-20210615100648474.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ngày 30/4, Lễ khánh thành Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy đã được tổ chức long trọng trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước.
  • Hôm nay, cả ba miền Bắc - Trung - Nam đều xảy ra nắng nóng với nhiệt độ cao nhất 35-37 độ C. Đến chiều tối, mưa giông xuất hiện làm giảm nhiệt, còn khoảng 25-28 độ C.
  • Hôm nay (30/4) - ngày nghỉ lễ thứ ba, ghi nhận từ cơ quan chức năng cho biết: T*i n*n giao thông (TNGT) trên toàn quốc có chiều hướng tăng cao. Cả nước xảy ra 42 vụ T*i n*n, làm ch*t 17 người, bị thương 31 người, 2 người mất tích.
  • Kinh nguyệt là sự tiết ra máu và các mảnh nội mạc tử cung ở *m đ*o mỗi tháng ở phụ nữ trong tuổi sinh đẻ.
  • Hành tây được xướng danh là “vua thực phẩm” bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Đặc biệt nó được xem là “viagra trắng” bổ thận tráng dương, tăng phong độ phòng the cho nam giới.
  • Theo Đông y, CMĐHV có vị chua, tính lạnh. Có tác dụng thanh nhiệt lợi thấp, lương huyết, tán ứ, tiêu thũng giải độc.
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Bạo hành với nhân viên y tế đang gia tăng ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Bạo hành với nhân viên y tế thường do nghiện M* t*y, thiếu hiểu biết, thiếu khoan dung và thiếu sự tôn trọng...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY