Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi trong nhà trọ

(MangYTe) - Tới chiều nay (18/5) Công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông ch*t trong phòng trọ.

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh:NP)

Nạn nhân là ông Vũ Quang Thành (SN 1970, quê tỉnh Bắc Ninh, HKTT: quận Bình Thạnh, TP HCM).

Vụ việc xảy ra tại một phòng trọ trên đường An Phú 09, phường Tân Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó sáng sớm cùng ngày, người hàng xóm của ông Thành không thấy ông ra ngoài uống trà như mọi hôm nên tới gõ cửa.

Tuy nhiên cửa phòng chỉ khép hờ, người này đẩy cửa  vào thì phát hiện ông thành nằm ch*t dưới nền nhà. thi thể đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi.

Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Người dân cho hay trước đây ông Thành làm bảo vệ cho một số công ty nhưng đã xin nghỉ, chiều ngày 16/5 vẫn còn ra ngoài ngồi nói chuyện. Bước đầu nhận định nạn nhân ch*t được khoảng 2 ngày.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-boc-mui-trong-nha-tro-105731.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY