Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phát lú với màu tóc nhuộm của Jisoo nhưng chỉ cần không cắt mái, chị cả Black Pink sẽ đẹp hết chỗ chê

Màu tóc nhuộm của Jisoo dạo này cứ thay đổi liên tục, nhưng cô nàng đều cân được tuốt.

Sở hữu gương mặt đẹp như Hoa hậu Hàn Quốc, nhưng vẫn toát lên sự sành điệu, thời thượng nên Jisoo dễ dàng "cân" được nhiều màu tóc nhuộm.

Và sau một thời gian (không hề ngắn) chỉ gắn bó với tóc đen chân phương, jisoo dạo gần đây đã biến hình ăn chơi hơn hẳn bằng việc đổi màu tóc. có điều là chỉ trong mấy ngày nay, tông màu nhuộm của jisoo cứ biến hóa mỗi lúc một kiểu, thật khiến dân tình phải "phát lú", khó xác định được chính xác màu tóc nhuộm của jisoo là gì.

Phát súng đầu tiên cho màn lột xác của Jisoo chính là kiểu tóc nhuộm nâu vàng thời thượng. Màu tóc này khá tươi sáng, hợp với làn da trắng trẻo của chị cả Black Pink, và tăng điềm "ăn chơi" cho người đẹp vốn nổi tiếng với hình tượng dịu dàng, nhu mì. Jisoo lúc này còn trang điểm kiểu cool ngầu, lòa xòa mái nên trông càng trẻ trung, xì tin.

Tưởng rằng nâu vàng sáng sủa sẽ là màu nhuộm chân ái của Jisoo đợt này. Tuy nhiên, trong những bức hình khác được đăng tải trên Instagram, màu tóc của Jisoo lại thành xám trầm, ngả rêu. Tông màu nhuộm này cũng cực hợp chị cả Black Pink, giúp cô nàng có được vẻ ngoài không chỉ thời thượng, mà còn toát lên sự quyến rũ, đầy mê hoặc. Đáng nói là lần này, Jisoo đã không để mái nữa, thay vào đó là uốn sóng nhẹ, làm phồng chân tóc để tạo vẻ bồng bềnh, đầy cuốn hút.

Xuất hiện trước thềm buổi livestream kỉ niệm 5 năm debut, màu tóc của Jisoo lại thành nâu hạt lanh. Lúc này cô chị cả của Black Bink để tóc suôn mượt, hơi uốn cụp đôi, tạo cảm giác vừa nữ tính, duyên dáng, vừa sang chảnh tựa tiểu thư nhà giàu vậy.

Khi lên sóng, Jisoo đã đeo thêm chiếc bờm tóc cực kỳ ngọt ngào, hợp với bộ trang phục đậm chất high teen cô đang diện. Kiểu tóc mái dài, bờm gọn gàng này còn giúp tôn lên trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp, tươi sáng của visual hàng đầu Kpop gen 3.

Trong một đoạn video khác trên Instagram, Jisoo để tóc mái dài sóng nhẹ đơn giản, màu nhuộm nâu sáng ngả hồng, và gây thương nhớ với nhan sắc tuyệt xinh.

Không rõ là vì lý do gì, màu nhuộm của Jisoo đợt này cứ thay đổi liên tục.

Đó có thể là vì ánh sáng, màu ảnh, hoặc Jisoo thực sự thay đổi màu nhuộm thật. Tuy nhiên, có một sự thật là Jisoo để màu tóc nào cũng tuyệt xinh, và nhan sắc của cô nàng sẽ còn chạm đỉnh cao hơn nữa nếu như không để tóc mái lưa thưa, thay vào đó là kết thân với mái dài được tạo phồng, uốn sóng bồng bềnh.


Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phat-lu-voi-mau-toc-nhuom-cua-jisoo-nhung-chi-can-khong-cat-mai-chi-ca-black-pink-se-dep-het-cho-che-20210809105624024.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY