Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phạt tiền và đình chỉ 2 cơ sở khám chữa bệnh không phép

Ngày càng nhiều cơ sở thẩm mỹ làm đẹp biến tướng với hình thức khám chữa bệnh trái phép bị phát hiện xử lý.

Ngày 13.10, thanh tra sở y tế tp.hcm cho biết ubnd tp đã đã quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với ông trần mạnh phùng (cơ sở thẩm mỹ tại 619 kinh dương vương, p.an lạc, q.bình tân) với số tiền là 60 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ trái phép. ngoài ra, ubnd tp còn có áp dụng hình phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động cơ sở cung cấp dịch vụ trái phép này.

Ubnd tp cũng xử phạt bà hà thị hợi (b601, cao ốc đất phương nam - căn hộ 1006 tầng 10, tòa nhà indochina park tower, số 4 nguyễn đình chiểu, p.đakao, q.1) 82,5 triệu đồng. bà hợi cung cấp dịch vụ khám tại địa chỉ nói trên nhưng không có giấy phép hoạt động (làm thẩm mỹ); quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; hoạt động kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh mà không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. ngoài ra, bà hợi còn bị đình chỉ hoạt động và buộc tháo gỡ quảng cáo trái phép.

Ngoài ra, sở y tế cũng xử phạt 2 cá nhân là ông hồ quốc oai và ông trịnh quang dũng (134 phan xích long, p.7, q.phú nhuận) mỗi người 35 triệu đồng vì hành nghề nhưng không có chứng chỉ hành nghề.

Phòng khám đa khoa đại việt (công ty tnhh phòng khám đa khoa đại việt, 1503 - 1505 - 1507 - 1509 đường 3/2, p.16, q.11) bị phát 38 triệu đồng vì vi phạm 6 hành vi: không lập sổ khám bệnh chữa bệnh; lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ; lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; quảng cáo dịch vụ quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám chữa bệnh...

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/phat-tien-va-dinh-chi-2-co-so-kham-chua-benh-khong-phep-1290861.html)

Tin cùng nội dung

  • Lá lốt không chỉ được dùng làm thực phẩm hàng ngày mà còn có thể dùng làm Thu*c chữa bệnh rất tốt.
  • Đây là yêu cầu được Thủ tướng giao Bộ Y tế chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong thực hiện chính sách BHYT nhằm tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ các đối tượng có nghề lao động đặc thù
  • Nhiều người làm việc tại các công sở, tìm đến nhà ông lang Vương Văn Quả, nhờ bốc Thuốc chữa bệnh đau lưng, chứng bệnh mà hầu như người làm công việc văn phòng nào cũng gặp phải.
  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...