Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Philips cung cấp giải pháp y tế toàn diện cho dự án xây mới BVĐK Hồng Đức II

Ngày 10 tháng 4 năm 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh, Philips Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức công bố thỏa thuận hợp tác trong vòng 7 năm cho dự án cung cấp giải pháp y tế toàn diện theo hình thức chìa khóa trao tay

Philips sẽ cung cấp giải pháp bệnh viện thông minh theo hình thức chìa khóa trao tay bao gồm các thiết bị chẩn đoán hình ảnh và điều trị, giải pháp công nghệ thông tin, dịch vụ tư vấn thiết kế và hỗ trợ tài chính cho dự án xây mới bệnh viện đa khoa Hồng Đức II.

Lễ ký hợp đồng cung cấp trọn gói giải pháp thiết bị y tế giữa Philips Việt Nam và BVĐK Hồng Đức

Ngày 10 tháng 4 năm 2019 tại tp. hồ chí minh, philips việt nam và bệnh viện đa khoa hồng đức công bố thỏa thuận hợp tác trong vòng 7 năm cho dự án cung cấp y tế toàn diện theo hình thức chìa khóa trao tay. philips sẽ cung cấp cho dự án xây mới bệnh viện đa khoa hồng đức ii các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng hình ảnh, theo dõi bệnh nhân, các chương trình đào tạo toàn diện cũng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. bên cạnh đó, philips cũng sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế giúp tối ưu hóa quy trình làm việc nhằm cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân và đội ngũ cán bộ y tế, góp phần mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn.

đại diện ngành tp hcm chụp ảnh kỷ niệm với tập thể các y bác sĩ bvđk hồng đức và công ty philips việt nam

Bệnh viện đa khoa hồng đức là một trong những cơ sở y tế tư nhân uy tín tại tp. hồ chí minh với hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân thăm khám hàng năm. theo kế hoạch, bệnh viện đa khoa hồng đức ii tại quận 12, tp hồ chí minh sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. bệnh viện sẽ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, và đặc biệt chú trọng vào các chuyên khoa chính bao gồm tim mạch, u bướu, và nhi khoa.

Bệnh viện đa khoa hồng đức ii sẽ được trang bị các chẩn đoán hình ảnh và điều trị hiện đại nhất bao gồm thiết bị điều trị bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao dưới dẫn hướng hình ảnh cộng hưởng từ (mr- hifu), thiết bị cộng hưởng từ kỹ thuật số 3tesla, thiết bị chụp cắt lớp điện toán (ct) với liều tia thấp cũng như các thiết bị siêu âm cao cấp. mr-hifu mở ra phương pháp điều trị không xâm lấn u xơ tử cung, thay thế cho phương pháp phẫu thuật truyền thống trước đây. ngoài ra phương pháp này cũng được ứng dụng rộng rãi trong điều trị giảm đau do ung thư di căn xương, giúp nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.

Bệnh viện cũng xây dựng một phòng mổ Hybrid hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết bị điều trị dẫn hướng hình ảnh Azurion hiện đại nhất hiện nay cho phép điều trị các bệnh lý can thiệp phức tạp như thay van động mạch chủ qua da (TAVI) hoặc tiến hành phẫu thuật điều trị cột sống, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và điều trị đối với người bệnh.

Bên cạnh đó, các theo dõi, phân tích các chỉ số sinh tồn được kết nối của philips cũng được lắp đặt tại bệnh viện cho phép theo dõi liên tục từ xe cấp cứu cho đến khoa hồi sức tích cực, thăm dò chức năng hay phòng lưu bệnh, góp phần cung cấp một toán diện trong suốt quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân.

Ông Hugo Luik, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết.

Ông hugo luik, tổng giám đốc công ty philips việt nam phát biểu: “là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ y tế, philips mang tới những đổi mới và sáng tạo có ý nghĩa cùng với mối quan hệ hợp tác với các cơ sở y tế nhằm mang lại dịch vụ y tế giá trị cao. bằng việc cung cấp các y tế hiện đại và dịch vụ kỹ thuật tin cậy, philips mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe người dân việt nam, cũng như mang lại sự hài lòng đối với bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ, giúp giảm áp lực cho các cơ sở y tế cũng như giảm chi phí. ”

Ông Nguyễn Mạnh Đạo, Phó chủ tịch Công ty TNHH Hồng Đức phát biểu tại lễ ký kết.

Bà huỳnh thi kim loan, chủ tịch hội đồng quản trị bệnh viện đa khoa hồng đức phát biểu: “hệ thống bệnh viện đa khoa hồng đức luôn lưu tâm định hướng cung cấp cho người dân dịch vụ y tế chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự đồng hành của các kỹ thuật y khoa tiên tiến. có thể nói philips đã và đang là một trong những đối tác chiến lược nhất của bệnh viện đa khoa hồng đức trong nhiều năm qua. vì thế, bệnh viện chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược này. chúng tôi tin rằng nội lực chuyên môn của bệnh viện sẽ được trang bị những cánh tay đắc lực chính là công nghệ y học hiện đại nhất của philips. mục tiêu của sự cộng tác lâu dài này là xây dựng bệnh viện đa khoa hồng đức ii thành một bệnh viện thông minh. tại đây, đội ngũ chuyên gia và bác sĩ của chúng tôi sẽ tự tin hơn trong công tác chẩn đoán vì nay đã có sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ chẩn đoán hình ảnh tân tiến của philips. ngoài ra, với đội ngũ các y bác sĩ hùng hậu từ trường cao đẳng y tế hồng đức, chương trình đào tạo liên tục của philips sẽ giới thiệu và cập nhật cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tương lai của trường cao đẳng y dược hồng đức công nghệ y học chuyên nghiệp. và cuối cùng, tôi trân trọng và nuôi dưỡng niềm tin của bệnh nhân rằng dịch vụ y tế chất lượng cao luôn luôn được tìm thấy tại hệ thống bệnh viện đa khoa hồng đức.”

Ông luik cho biết: “mối quan hệ hợp tác với bệnh viện hồng đức thể hiện cam kết lâu dài của philips đối với những đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực y tế, đặc biệt tại việt nam- nơi chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với ngành nhằm phát triển hơn nữa hệ thống tại đây cũng như đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao hiện nay.”

Ông Carel Richter, Tổng lãnh sự quán Hà Lan tại Tp HCM tặng hoa chúc mừng Philips Việt Nam và BVĐK Hồng Đức

Thông tin về Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức

Ra đời vào tháng 9 năm 2000, bệnh viện hồng đức là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại tp. hồ chí minh. hàng năm, bệnh viện khám và điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân, hơn 5.000 bệnh nhân nội trú và phẫu thuật nội soi hơn 2.000 ca. tính đến thời điểm hiện tại bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu trong việc khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân với hiệu quả cao, trang thiết bị hiện đại và chi phí thấp, không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và để đáp ứng nhu cầu của xã hội, bệnh viện hồng đức ii và bệnh viện hồng đức iii lần lượt ra đời với việc đầu tư và trang bị công nghệ và kỹ thuật cao. để biết thêm thông tin chi tiết, bệnh nhân có thể tham khảo thêm trên trang thông tin điện tử: www.hongduchospital.vn

Thông tin về Philips Việt Nam

Philips là một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế tập trung vào cải thiện sức khỏe con người đồng thời mang lại các kết quả tốt hơn trong quá trình chăm sóc sức khỏe. philips kết hợp công nghệ y tế hiện đại, hiểu biết sâu rộng về lâm sàng cũng như của người sử dụng nhằm mang đến các y tế tích hợp. philips đã có mặt tại việt nam từ năm 1992 với văn phòng tại hà nội và tp. hồ chí minh và gần 100 nhân viên. philips có mạng lưới rộng khắp các hệ thống y tế được lắp đặt trên cả nước bao gồm các hệ thống chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng hình ảnh, thiết bị siêu âm và chăm sóc bệnh nhân, góp phần hỗ trợ bệnh viện một cách tốt nhất nhằm mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao tại việt nam. bên cạnh việc phục vụ khách hàng, chúng tôi cam kết góp phần xây dựng ngành y tế việt nam thông qua những cải tiến mới nhất và chia sẻ kiến thức.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm: www.philips.com.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/philips-cung-cap-giai-phap-y-te-toan-dien-cho-du-an-xay-moi-bvdk-hong-duc-ii-n155774.html)

Tin cùng nội dung

  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xin kính chào Mangyte! Tôi bị đau ngực đã lâu năm, hay bị hồi hộp. Tôi muốn khám tim ở Viện tim TPHCM nhưng không biết ở đây có cho khám BHYT vượt tuyến không? Chi phí khám như thế nào? Có phải lấy số xong rồi mới hẹn lịch khám hay được khám luôn trong ngày? Xin chân thành cảm ơn Mangyte nhiều! (Thúy Hồng - Đồng Nai)
  • Chào Mangyte, thời gian gần đây tôi hay hồi hộp, cảm giác tim như có ai bóp nghẹt vậy. Tôi không biết mình bị bệnh gì nhưng BS trong công ty khuyên tôi nên khám tim. Mangyte giúp dùm tôi thông tin lấy số khám bệnh ở Viện tim và xin giới thiệu giúp vài phòng khám có BS chuyên khoa tim mạch. Trân trọng cảm ơn. Kính chúc Mangyte luôn phát triển và được bạn đọc yêu quý, tin tưởng như lâu nay. (Trường Bảo - TPHCM)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Chi tiết nội dung Thư mời tham gia dự án Mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY