Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu- Nơi niềm tin đi cùng chất lượng

Hiện nay, nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân không những yêu cầu cao về hiệu quả điều trị mà còn đòi hỏi cao trong chất lượng dịch vụ y tế. Đứng trước thực tế đó, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại Quận 5, TP.HCM là một trong số ít phòng khám được đánh giá cao, làm hài lòng người bệnh từ khâu khám, tư vấn, điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - nơi niềm tin đi cùng chất lượng

“Tôi đã bị bệnh trĩ trong thời gian dài, tuy nhiên tôi vẫn không đi điều trị phần vì e ngại, phần vì tôi sợ điều trị tốn nhiều tiền mà bệnh không khỏi. Cho đến 1 tháng trước, cục trĩ lớn lên và bắt đầu lòi ra khá to, khiến tôi không thể ngồi, đi đứng hoặc làm việc bình thường được. Theo lời giới thiệu của một anh bạn đồng nghiệp tôi đến Phòng Khám Hoàn Cầu để cắt trĩ, tôi đã đi thử xem sao và thật bất ngờ là kết quả lại đạt hiệu quả vượt sự mong đợi. Tôi rất vui và muốn chia sẻ với mọi người một vài thông tin cho những ai chung hoàn cảnh như mình” –Anh Nguyễn Viết X – 26 tuổi, sống tại Nhà Bè tâm sự.

“ Trước khi tôi đến khám đã nhận được tư vấn từ các tư vấn viên của thông qua tổng đài tại https://dakhoahoancautphcm.vn tôi đã tiến hành đặt lịch hẹn trước rồi sau đó mới đến khám. Tổng thời gian tôi làm xong thủ tục và chữa bệnh chưa đến 3 tiếng.

Hoàn Cầu – niềm tin là động lực cho phát triển

Điều đặt biệt ở Hoàn Cầu mà tôi cảm thấy rất tâm đắc đó chính là thái độ phục vụ và khám bệnh của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ ở đây. Nhân viên tiếp đón và hướng dẫn tôi làm thủ tục rất nhiệt tình, kỹ càng.

Trước khi đến tôi còn lo là mình phải tự đi làm thủ tục sẽ tốn thời gian và phải chờ đợi, tuy nhiên ở đây các thủ tục đều được nhân viên tiếp đón hỗ trợ thực hiện cho các bệnh nhân từ A-Z nên tôi không phải làm gì. Bác sĩ đều rất hiểu tâm lý và có chuyên môn cao nên tiến hành cắt trĩ rất nhanh, sau điều trị tôi cũng không cảm thấy đau đớn như đã tưởng tượng.

Theo tôi được biết Phòng Khám Hoàn Cầu đã được thành lập từ khá lâu, tuy nhiên các máy móc, vật dụng cũng như phòng khám đều khá mới, cảm giác khi đến khám và chữa bệnh là rất an tâm và thoải mái. Nếu để đánh giá về chi phí và chất lượng điều trị khi khám và chữa bệnh tại Hoàn Cầu thì tôi cảm thấy “rất đáng đồng tiền, bát gạo”.

Có một ưu điểm ở Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu mà nơi có được đó chính là sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân sau điều trị. Khi điều trị xong, bác sĩ dặn dò và đưa ra những lời khuyên trong việc ăn uống và sinh hoạt sao cho cơ thể phục hồi nhanh nhất, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Hoàn Cầu – nơi niềm tin đi cùng chất lượng

Tôi thấy có một đặc điểm ở cách khám và chữa bệnh tại Hoàn Cầu khá hay đó chính là áp dụng mô hình “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, đây là mô hình giúp bệnh nhân tư tin hơn khi đến khám các bệnh nhạy cảm mà phòng khám đang chữa trị. Với mô hình này thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối, nên giúp bệnh nhân có thể an tâm hơn khi khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không chỉ điều trị bệnh trĩ mà còn chữa các bệnh khác như: bệnh nam khoa, phụ khoa, xương khớp, bệnh xã hội, bệnh tai mũi họng,… Phòng Khám có một hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí giúp bệnh nhân tìm hiểu thông tin bệnh lý tại nhà nên rất phù hợp cho những ai có công việc bận rộn hoặc ở xa

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-noi-niem-tin-di-cung-chat-luong-n151151.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY