Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phòng khám thân thiện

Nằm trên con phố nhộn nhịp của Thủ đô, Phòng khám đa khoa Thiên Hoà thuộc Công ty cổ phần đầu tư Tân Thiên Hoà có cơ ngơi khang trang, rộng rãi thuộc vào loại hiếm giữa đất Hà Nội.
Tận tâm, tận lực

Bước vào sảnh, một tâm trạng nhẹ nhõm như không phải vào bệnh viện ùa vào khiến bất kỳ ai nếu có dịp ghé qua phòng khám đa khoa Thiên Hoà đều cảm nhận được. Ông Nguyễn Huy Khánh Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Tân Thiên Hoà dẫn tôi tham quan một vòng phòng khám 7 tầng và trần tình: phòng khám được Sở Y tế Hà Nội thẩm định và cấp phép hoạt động từ tháng 6/2012. Qua gần 3 năm hoạt động, phòng khám đã dần chiếm được cảm tình không chỉ của nhân dân Thủ đô mà nhiều người từ các tỉnh trên cả nước cũng đã tìm đến. Niềm vui của các bác sỹ và nhân viên y tế đang hoạt động trong phòng khám là ngày 9/4/2015 vừa qua, Sở Y tế Hà Nội đã ra Quyết định số 619/QĐ-SYT phê duyệt 380 danh mục kỹ thuật thực hiện tại phòng khám, điều này đã tạo điều kiện cho người dân khi đến thực hiện khám và chữa bệnh tại phòng khám sẽ được bảo hiểm thanh toán.

BS CK1 Giang Văn Phú, phụ trách chuyên môn kỹ thuật của phòng khám trong cuộc trò chuyện với phóng viên, ông nói: Hoạt động của các phòng khám tư nhân nếu như được phát triển mạnh sẽ giảm bớt gánh nặng cho y tế công lập rất lớn. Bỏ tiền ra đầu tư nhà đầu tư nào cũng mong nhanh thu hồi vốn và làm ăn có lãi nhưng đối với y tế là ngành đặc thù, không thể kinh doanh trên tính mạng và sức khoẻ của người bệnh nên đã xác định làm việc tại phòng khám tư nhân, chúng tôi luôn trân trọng người bệnh, họ chính là ân nhân của mình. “Chữa bệnh tận tâm, tận lực, thân mật như gia đình” đó là phương châm và tôn chỉ của phòng khám Thiên Hoà chúng tôi, bác sĩ Phú nói.

phòng khám đa khoa Thiên Hoà gồm nhiều chuyên khoa: nội tổng hợp, sản phụ khoa- KHHGĐ, ngoại tiết niệu, ngoại tổng hợp, đông y, xét nghiệm, siêu âm chẩn đoán hình ảnh,... Do các thầy Thu*c giỏi, nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở tuyến trung ương dân y và quân y trực tiếp khám và điều trị.

Tọa lạc tại tuyến phố sầm uất Trần Duy Hưng, địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, phòng khám Thiên Hoà là tòa nhà 9 tầng lầu, được bố trí hợp lý, thoáng mát, sạch sẽ không khí trong lành bởi hệ thống máy lạnh trung tâm cung cấp khí tươi, sạch. phòng khám được trang bị các máy móc, thiết bị y tế hiện đại thế hệ mới dùng cho chẩn đoán, điều trị ngoại trú, tầm soát và theo dõi chăm sóc sức khỏe, khám sức khoẻ định kỳ và theo dõi cho mọi người có nhu cầu được phục vụ dịch vụ y tế chất lượng cao.

Ngày nay, khi đời sống người dân ngày một nâng cao, việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người là một nhu cầu cần thiết. Mỗi doanh nghiệp, mỗi gia đình cần có một cơ sở y tế tốt để chăm lo sức khỏe cho gia đình và nhân viên khi khỏe mạnh cũng như khi đau ốm. Lâu nay khi cần các dịch vụ y tế tốt, nhiều người phải ra nước ngoài điều trị, chi phí tốn kém, mất nhiều thời gian, không được theo dõi và chăm sóc thường xuyên. Nhằm đáp ứng việc chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao, phòng khám đa khoa Thiên Hoà cung cấp các dịch vụ y tế tốt, chất lượng điều trị cao bằng phương pháp kết hợp giữa đông y và tây y, có các máy móc hỗ trợ trong và sau điều trị dùng Thu*c được thực hiện bởi các thầy Thu*c giỏi, tận tâm với người bệnh, sẽ làm hài lòng người bệnh gần xa.

Tiêu chuẩn cao

phòng khám đa khoa Thiên Hoà được điều hành quản lý theo mô hình tiên tiến. Cơ sở vật chất hiện đại. Sử dụng công nghệ cao trong khám và điều trị cho người bệnh. phòng khám sạch sẽ thoáng mát thân thiện. Đội ngũ thầy Thu*c khám chữa bệnh là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đã nhiều năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh, giảng dạy tại các bệnh viện lớn và các trường đại học Y, có đạo đức tốt, giỏi về chuyên môn, trực tiếp khám và điều trị các bệnh nội, ngoại, sản phụ khoa –KHHGĐ, YHCT, có thể chữa khỏi các bệnh khó mà lâu nay người bệnh phải ra nước ngoài điều trị.

Dịch vụ y tế đáp ứng mọi yêu cầu của người bệnh, nhanh, chính xác, không tốn thời gian, chu đáo. Thủ tục đăng ký khám bệnh đơn giản, có thể đăng ký khám theo hẹn giờ, chọn Bác sĩ. Có thể chuyển hồ sơ khám bệnh, kết quả xét nghiệm về gia đình, doanh nghiệp theo yêu cầu của cơ quan hay công ty. Thời gian khám mỗi bệnh nhân từ 10 – 15 phút, chú ý nghe ý kiến của người bệnh, trao đổi tư vấn và đưa ra chẩn đoán, lựa chọn phương pháp điều trị ít tốn kém và hiệu quả với phương châm: “một bác sỹ một bệnh nhân”.

Khám, chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao

Sử dụng các công nghệ cao, trang thiết bị y tế hiện đại: siêu âm thế hệ mới, siêu âm sản khoa 4 chiều, nội soi tầm soát ung thư sớm vú và cổ tử cung… nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, đưa ra giải pháp điều trị và chăm sóc phù hợp. Dựa trên hình ảnh nội soi, siêu âm chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm… bác sĩ sẽ giải thích tường tận cho người bệnh và gia đình tình trạng bệnh tật, cách chữa trị tốt nhất, hiệu quả và chi phí điều trị hợp lý. Lựa chọn phương pháp điều trị kết hợp giữa tây y và đông y, ít tốn kém tiền bạc và thời gian cho người bệnh.

Tùy theo bệnh lý của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, tốt nhất nhằm tiết kiệm tiền bạc cho người bệnh đồng thời cũng rút ngắn thời gian điều trị đem lại chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Những trường hợp cần khám chuyên khoa sâu phòng khám sẽ chuyển đến bệnh viện chuyên khoa tốt nhất, bác sĩ giỏi ở nước ta. phòng khám có chất lượng khám chữa bệnh tương đương các nước, nhưng gía cả hợp lý phù hợp với kinh tế chung và sự hài lòng của mọi người.

Duy Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-phong-kham-than-thien-10589.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY