Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phụ nữ muốn trẻ hơn tuổi thật nhất định phải chăm bẵm 3 bộ phận này trên cơ thể

Phụ nữ muốn trẻ hơn tuổi thật nhất định phải chăm bẵm 3 bộ phận này trên cơ thể

Mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn cũng là nơi tố cáo trạng thái lão hóa của con người một cách rõ ràng. nếu bạn chỉ quan tâm đến các bộ phận khác trên cơ thể mà bỏ qua đôi mắt thì là một sai lầm. da mắt là nơi mỏng manh nhất nên dễ hình thành nếp nhăn.

Muốn chăm sóc cho đôi, chị em cần lưu ý uống đủ nước, không thức khuya, có thể sử dụng các loại kem mắt, mặt nạ dưỡng mắt để hạn chế việc hình thành quầng thâm và nếp nhăn xung quanh mắt.

Ngoài ra, theo thời gian, thị lực của con người cũng sẽ giảm. Để ngăn chặn quá trìnhlão hóanày của mắt, bạn đừng quyên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A. Bên cạnh đó, hãy điều chỉnh thời gian sử dụng các thiết bị điện tử cho hợp lý, để phòng chống các bệnh về mắt.

Ảnh minh họa

Làn da cơ thể

Da là bộ phận chiếm diện tích lớn trên cơ thể và cũng dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sẽ khiến bạn đen đi, nhanh lão hóa hơn so với tuổi thật. Điều này rất khó khắc phục về sau. Tuy nhiên, nhiều chị em hiện nay chỉ quan tâm đến việc bảo vệ da mặt mà bỏ qua phần chăm sóc da trên cơ thể. Đó là một sai lầm đáng tiếc.

Da trên cơ thể cũng cần được quan tâm chăm sóc như da mặt. Hãy đảm bảo bạn uống đủ nước mỗi ngày, chống nắng đầy đủ mỗi khi ra đường. Chống nắng không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa mà còn bảo vệ chị em khỏi nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm về da.

Ảnh minh họa

Ngực

Trên thực tế, ngực của phụ nữ sẽ chảy xệ theo thời gian do sự suy giảm collagen. ngoài ra, các yếu tố khác như cho con bú cũng làm ảnh hưởng đến hình dáng và sức khỏe của vòng 1.

Vòng 1 dù căng đầy hay khiêm tốn đều có nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm. do đó, chị em cần phải quan tâm, chăm sóc tới bộ phận này. hãy thường xuyên kiểm tra tình trạng của ngực để sớm phát hiện những điều bất thường.

Nếu ngực tiết dịch, thay đổi màu da, nổi cục u bất thường, đau, có mùi hoặc ngứa thì bạn cần phải đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-muon-tre-hon-tuoi-that-nhat-dinh-phai-cham-bam-3-bo-phan-nay-tren-co-the-search/?id=280553

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phu-nu-muon-tre-hon-tuoi-that-nhat-dinh-phai-cham-bam-3-bo-phan-nay-tren-co-the/20221103031159805)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY