Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phượng Chanel cao tay chứng minh đẳng cấp style đã lên đời theo cách khiến ai cũng phải nể phục

Không chỉ ăn vận đẹp hơn khi xưa mà giờ đây cách mixmatch của Phượng Chanel cũng đã cao tay hơn hẳn.

Phượng chanel từng là tấm gương mặc xấu bị nhiều người chê bai, bởi lẽ cô từng có nhiều pha mặc xấu để đời. tuy nhiên sự tình nay đã khác, style của phượng chanel đã ngày một lên đời. cách đây không lâu, phượng chanel vừa chứng minh style thăng hạng khi diện đồ họa tiết đẹp hơn hẳn khi xưa; không chỉ vậy, mới đây cô lại vừa có màn lên đồ "cao tay" cho thấy đẳng cấp thời trang ngày một khác khi: diện lại đồ cũ nhưng đẹp hơn hẳn khi xưa.

trong hình ảnh mới đây, phượng chanel diện mẫu áo trễ vai xếp bèo sắc hồng ngọt ngào tôn lên nước da trắng sáng.

Phượng Chanel cao tay chứng minh đẳng cấp style đã

thực tế đây là mẫu áo cũ mà cô đã diện từ 3 năm trước. tuy nhiên khi đó phượng chanel mắc sai lầm lạm dụng phụ kiện, đeo mẫu vòng cổ quá to khiến hình ảnh có phần bí bức, kém sang. trong khi đó, ở hình ảnh mới cô để kiểu tóc buộc thấp, đeo khuyên tai dài giúp hình ảnh đơn giản mà vẫn sang chảnh hơn hẳn.

Phượng Chanel cao tay chứng minh đẳng cấp style đã

thực tế trong quá khứ, phượng chanel từng không ít lần mặc lại đồ cũ, nhưng cô vẫn thường mắc sai lầm quá lạm dụng phụ kiện nên hình ảnh vẫn chưa thực sự ưng mắt, chưa có được màn thăng hạng style đáng chú ý như trong hình ảnh mới.

sai lầm trong style của phượng chanel khi xưa nằm ở việc cô thường quá lạm dụng phụ kiện và màu sắc, họa tiết. do đó tổng thể trang phục có phần rối mắt, kém đẹp, diện hàng hiệu nhưng không toát lên cảm giác sang chảnh đáng chú ý.

Còn giờ đây, cô đã bắt đầu tiết chế hơn trong khoản phụ kiện, màu sắc, style do đó cũng thăng hạng đáng kể, dù diện lại đồ cũ nhưng vẫn đủ sang chảnh, tinh tế chứ không còn bị chê thảm họa như xưa.

Phượng Chanel cao tay chứng minh đẳng cấp style đã

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-chanel-cao-tay-chung-minh-dang-cap-style-da-len-doi-theo-cach-khien-ai-cung-phai-ne-phuc-20210524151920237.chn)
Từ khóa: Phượng Chanel

Chủ đề liên quan:

phượng chanel

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY