Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phượng Chanel phiên bản độc thân quyến rũ: Tự tin khoe vòng eo 63cm, bí quyết chính là 90 phút tập mỗi ngày

Dù đã ngoài 40, vậy mà Phượng Chanel vẫn giữ được vóc dáng khiến gái đôi mươi cũng phải thua xa.

Không thể phủ nhận tin tức phượng chanel chia tay mối tình 6 năm cùng quách ngọc ngoan khiến dân tình bất ngờ khôn xiết. phượng chanel trở lại với hình ảnh phụ nữ độc thân quyến rũ "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". và thật sự, cô ngày càng đẹp và quyến rũ hơn xưa.

Hình ảnh mới nhất của phượng chanel khi chính thức chia tay mối tình 6 năm. cô khoe eo thon dáng chuẩn trong một set đồ trắng tinh khôi, nhưng choáng nhất là vòng eo thon săn chắc lộ cả cơ số 11. ở tuổi 44, trải qua nhiều lần sinh nở, vậy mà cô vẫn giữ được vóc dáng khiến gái đôi mươi cũng phải thua xa.

Chưa dừng lại ở đó, phượng chanel còn tự tin khoe dáng với bikini sexy gợi cảm, thiết kế mà trước giờ cô không diện bao giờ. ngay cả khi đang hẹn hò cùng quách ngọc ngoan hay trước đó, phượng chanel đều chọn những bộ bodyswim liền mảnh kín đáo chứ chưa bao giờ táo bạo quyến rũ đến nhường này.

Không chỉ có lợi thế vóc dáng, phượng chanel còn gây ấn tượng với nước da trắng sáng hồng hào, nên càng diện đồ trắng hay khoe dáng trong những thiết kế gợi cảm lại càng tôn trọn lợi thế sắc vóc của mình.

Phượng chanel tự nhận mình rất chăm tập luyện thể thao, trước đây cô thường dành khoảng 1 tiếng để chạy bộ và bây giờ cô dành 90 phút tập gym với cường độ cao mỗi ngày để có được vóc dáng săn chắc thon gọn ở tuổi 44. nhờ tập luyện nghiêm ngặt, phượng chanel tự tin khoe eo thon dáng chuẩn, body mướt mắt khiến ai ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa.

Không kể là đến phòng tập hay ở nhà, phượng chanel đều tuân thủ nghiêm ngặt thời khóa biểu tập luyện của mình. cô luôn dành từ 60 - 90 phút mỗi ngày để rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe cũng như lấy lại vóc dáng săn chắc.

Ngoài những động tác tập chuyên sâu, các chị em cũng có thể tập theo một vài động tác cơ bản tập trung tối đa vào phần bụng và đùi như cách mà phượng chanel đang tập để cải thiện vóc dáng cho mình.

Những động tác như bật nhảy, cadio... chị em hoàn toàn có thể tập được ở nhà mà không cần máy tập hay sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình.

Bí quyết của phượng chanel chỉ có chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. nếu chị em dành thời gian tập luyện chăm chỉ đều đặn thì sở hữu một body gợi cảm mướt mắt như phượng chanel chỉ là việc sớm hay muôn mà thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-chanel-phien-ban-doc-than-quyen-ru-tu-tin-khoe-vong-eo-63cm-bi-quyet-chinh-la-90-phut-tap-moi-ngay-20210412111120296.chn)

Chủ đề liên quan:

Fitness giảm cân phượng chanel

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY