Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tội đồ khiến Phượng Chanel dù dát hàng hiệu khắp người vẫn bị chê lôi thôi, sến sẩm

Những chiếc váy dài, lòa xòa vô tình khiến Phượng Chanel trở nên sến sẩm, luôm thuộm chứ không hề đẹp mắt như cô kì vọng.

Phượng chanel là một trong những nhân vật tiêu tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông, có thể nói, cô như minh chứng của câu nói "diện đồ hiệu chưa chắc đã đẹp" bởi cách mix, match rườm rà, tham lam chi tiết, khiến người đối diện hoa mắt.

Không hiểu vì sao, "người tình Quách Ngọc Ngoan" rất có thù với các kiểu váy dài tha thướt, lòa xòa, mặc dù xét về tổng thể vóc dáng, kiểu đồ này chẳng hề mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng như cô kì vọng, mà trái lại càng "dìm hàng" nữ doanh nhân thêm mấy phần, trông luộm thuộm, thấp bé hẳn.

BÀI VIẾT

Ninh Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/toi-do-khien-phuong-chanel-du-dat-hang-hieu-khap-nguoi-van-bi-che-20201130100803924.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY