Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Nội phát hiện hơn 700 hàng hiệu nhái Chanel, Gucci...

TPO - Tại huyện Phú Xuyên, lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện hơn 700 túi xách nhái LV, Chanel, Gucci. Đáng chú ý, gần 1 tháng trước, cũng tại khu vực này cơ quan chức năng cũng đã thu giữ hơn 1.000 sản phẩm nhái các hiệu nổi tiếng.

ha noi phat hien hon 700 'hang hieu' nhai chanel, gucci... - 1

Ngày 12/12, đội qltt số 3 - cục quản lý thị trường tp hà nội cho biết đã phối hợp với cơ quan công an tp hà nội kiểm tra cơ sở kinh doanh ở tiểu khu thao chính (thị trấn phú xuyên, phú xuyên, hà nội) phát hiện 700 túi xách "nhái" lv, chanel, gucci.

Các sản phẩm trên có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu louis vuitton, chanel, dior, gucci đang được bảo hộ tại việt nam. đội qltt số 3 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 13/11, đội quản lý thị trường số 8, chi cục quản lý thị trường hà nội phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh có dấu hiệu giả nhãn hiệu nổi tiếng ở huyện phú xuyên.

Tại cơ sở kinh doanh hà thư, lực lượng chức năng thu giữ hơn 1.000 sản phẩm trong đó có 550 chiếc túi xách mang nhãn hiệu hermes, 291 lv, 234 chiếc ví mang nhãn hiệu lv, 250 túi xách mang nhãn hiệu dior; 100 túi chanel có dấu hiệu giả nhãn hiệu được bảo hộ tại việt nam.

Theo Hiểu Minh (Tiền Phong)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/hang-hieu/ha-noi-phat-hien-hon-700-hang-hieu-nhai-chanel-gucci-c260a415664.html)

Tin cùng nội dung

  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY