Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phương Mỹ Chi dạo này chất quá rồi, đụng hẳn hàng hiệu hết với Ngọc Trinh đến loạt rich kid sang chảnh

Phương Mỹ Chi cũng chịu chơi ra trò đấy chứ.

Không còn là một cô nhóc nhí nhảnh dễ thương của cuộc thi the voice kid 2013 nữa, phương mỹ chi bây giờ đã thành thiếu nữ đôi mươi với vẻ ngoài xinh xắn cùng gu thời trang chững chạc và nhấn nhá không ít đồ hiệu đắt giá.

Lần xuất hiện mới đây, giọng ca "em đi trên cỏ non" khiến công chúng phải ngạc nhiên trước vẻ ngoài xinh xắn và cũng không kém phần thời thượng sang chảnh của mình, cùng với bộ váy áo ngọt ngào, phương mỹ chi diện lên chân đôi cao gót thắt nơ dính đá lấp lánh sang chảnh ngút ngàn.

Đôi cao gót lập tức ấn tượng với vẻ ngoài sang chảnh bậc nhất, chi tiết thắt nơ mềm mại lấp lánh càng tôn lên đôi chân thon dài của người diện. Thiết kế đến từ thương hiệu Mach&Mach trị giá 30 triệu với rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau.

Cận cảnh đôi cao gót trị giá 30 triệu mà phương mỹ chi sở hữu.

Đây cũng là đôi giày được rất nhiều sao Vbiz yêu thích, trong đó có Ngọc Trinh, Khánh Linh The Face và cả các cô nàng rich kid đình đám như con gái Minh Nhựa Joyce Phạm, Primmy Trương - vợ Phan Thành và cô nàng sang chảnh Chloe Nguyễn...

Khác với phương mỹ chi, ngọc trinh diện cả cây hồng từ túi hiệu đến thiết kế váy ngắn s*xy lộ nội y táo bạo khi kết hợp cùng đôi cao gót match&match này.

Phiên bản mà ngọc trinh sở hữu có gam màu hồng phấn ngọt ngào nhìn thôi đã thấy "bánh bèo" điệu rụng điệu rời.

Khánh linh the face còn rinh luôn 2 gam ánh kim lấp lánh và màu đen sang chảnh cho bst giày cao gót hàng hiệu của mình.

Con gái Minh Nhựa kết hợp đôi cao gót màu đen lấp lánh cùng bộ đầm đen gợi cảm của mình. Thiết kế vừa điệu đà, ngọt ngào lại vừa phảng phất nét sang chảnh, đỏng đảnh nên rất được lòng các mỹ nhân Vbiz. Joyce Phạm còn sở hữu thêm một phiên bản màu hồng giống của Ngọc Trinh.

Primmy Trương - vợ của Phan Thành từng mất tới 3 tháng đến mua đôi cao gót sang chảnh này. Thật sự mà nói đôi giày rất hợp với phong cách tiểu thư đài các của nàng rich kid đình đám.

Chloe Nguyễn cũng không thể cưỡng lại sự ngọt ngào, nữ tính và sang chảnh của đôi cao gót thắt nơ này. Với phong cách điệu đà đúng chuẩn tiểu thư, Chloe chọn luôn một phiên bản màu hồng siêu điệu để nhấn nhá cho phong cách của mình.

So với ngọc trinh hay dàn rich kid đình đám thì đôi cao gót 30 triệu chẳng hề hấn gì, sắm liền tay cả chục đôi cũng được nhưng với phương mỹ chi, một cô nàng mới đôi mươi đã mạnh tay chi số tiền lớn để rinh một đôi cao gót về. chứng tỏ phương mỹ chi cũng chịu chơi đấy chứ.

https://afamily.vn/phuong-my-chi-dao-nay-chat-qua-roi-dung-han-hang-hieu-het-voi-ngoc-trinh-den-loat-rich-kid-sang-chanh-20220218121931752.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-my-chi-dao-nay-chat-qua-roi-dung-han-hang-hieu-het-voi-ngoc-trinh-den-loat-rich-kid-sang-chanh-20220218121931752.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY