Tâm sự hôm nay

Quảng Bình: Tổ chức Lễ ra quân “Năm An toàn giao thông 2020”.

(MangYTe) - Sáng 14/1, Ban ATGT tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ ra quân “Năm An toàn giao thông 2020”.

Thực hiện nghị định 100/nđ-cp của chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. sáng 14/1 ban atgt tỉnh quảng bình đã tổ chức lễ "năm an toàn giao thông 2020".

Phát biểu tại buổi lễ, ông trần công thuật - chủ tịch ubnd tỉnh, trưởng ban an toàn giao thông tỉnh quảng bình đã biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm atgt 2019 và chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục.

Chủ tịch ubnd tỉnh quảng bình kêu gọi người tham gia giao thông nêu cao ý thức chấp hành pháp luật. vì an toàn của chính mình và những người xung quanh, thực hiện hiệu quả chủ đề “đã uống rượu, bia - không lái xe”. đồng thời chỉ đạo các ban, ngành, địa phương, các lực lượng chức năng cần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự atgt; kiên trì xây dựng văn hóa giao thông; nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý nhà nước về giao thông vận tải; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự atgt, đặc biệt là sử dụng rượu, bia, chất kích thích khi điều khiển phương tiện giao thông; nâng cao chất lượng kết cấu hạ tầng giao thông, dịch vụ vận tải...

Năm 2020, tỉnh quảng bình quyết tâm giảm tngt từ 5 - 10% cả 3 tiêu chí về số vụ, số người ch*t, số người bị thương so với năm 2019; giảm tngt do nguyên nhân uống rượu, bia điều khiển phương tiện giao thông.

Được biết, trong năm 2019 toàn tỉnh xảy ra 205 vụ tngt, làm ch*t 93 người, bị thương 154 người. so với năm 2018, giảm 13 vụ, 13 người ch*t và 4 người bị thương. đây là năm thứ 10 liên tiếp, tỉnh quảng bình duy trì thành tích giảm tngt.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/quang-binh-to-chuc-le-ra-quan-nam-an-toan-giao-thong-2020-2020011511010477.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY