Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quay Hữu phỉ trong 5 tháng, Triệu Lệ Dĩnh chơi sang thuê nguyên 1 căn nhà lớn để thuận tiện nghỉ ngơi

Khác với những diễn viên khác có chỗ nghỉ ngơi khi quay phim là cabin xe hay khách sạn, Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn thuê hẳn một căn nhà lớn để bảo vệ sự riêng tư của cá nhân.

Tối hôm qua (ngày 25.03), dân mạng đăng tải một đoạn phim ghi hình Hữu phỉ, đến tối khuya mới có thể xong công việc và trở về nghỉ ngơi.

Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc áo khoác trắng và đội mũ đen, trạng thái rất lặng lẽ, không muốn bị phóng viên chụp lấy hình ảnh của mình. Dựa vào những hình ảnh này, một số dân mạng cảm thấy chỗ nghỉ ngơi của Triệu Lệ Dĩnh không phải là khách sạn, mà là một ngôi nhà lớn gần trường quay. Được biết, vì bộ phim Hữu phỉ phải mất khoảng 5 tháng để quay, nàng tiểu hoa đặc biệt thuê một ngôi nhà ở Hoành Điếm.

Vì thời gian ở lâu như vậy, khách sạn cũng không phải là địa điểm thích hợp, thế nên nữ diễn viên chọn giải pháp đảm bảo sự riêng tư hơn. Cũng có ý kiến cho rằng cô làm như thế là để thuận tiện cho việc

Teaser Hữu phỉ

Kết thúc kỳ nghỉ dài vì để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Triệu Lệ Dĩnh miệt mài xuất hiện ở phim trường để hoàn thành nốt những cảnh quay của mình. Nữ diễn viên phải treo mình trên độ cao nguy hiểm, không hề dùng thế thân khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Điều này cũng thể hiện sự kính nghiệp, tận tâm và yêu nghề của nàng tiểu hoa. Hy vọng khi Hữu phỉ ra mắt sẽ không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả!

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dien-anh/quay-huu-phi-trong-5-thang-trieu-le-dinh-thue-nguyen-1-can-nha-lon-7233129.html)

Tin cùng nội dung

  • Trước tình trạng nắng nóng xảy ra trên diện rộng và kéo dài, tình hình thời tiết diễn ra phức tạp, Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã triển khai dự Dự án Hỗ trợ tài chính dựa trên dự báo (tức là Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ chủ động ứng phó các loại hình thiên tai trong đó có nắng nóng).
  • Em Triệu Minh H, 12 tuổi, nhà ở xã Long Tiên, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang được gia đình đưa vào bệnh viện vì bị sưng vùng bìu rất to. Em H cho biết em bị bệnh quai bị cách nay một tuần, vừa hết sưng mặt thì bị đau tức vùng bìu, sau đó nó sưng lên gấp ba bốn lần bình thường.
  • Các kết quả nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng, nếu không muốn bị hoa mắt chóng mặt thường xuyên, gây trầm cảm, tăng cân và giảm tuổi thọ… thì mọi người nên ngủ đủ giấc. Tuy nhiên, tiến sĩ Matthew Edlund, chuyên gia giấc ngủ - Giám đốc Trung tâm Y học S*nh l* ở Sarasota, Florida, Mỹ cho biết, nếu không thể ngủ thì nghỉ ngơi cũng sẽ giúp trị được nhiều bệnh như giấc ngủ, điều quan trọng là bạn phải biết nghỉ ngơi đúng cách.
  • Một vài cách sáng tạo để bạn có thể mang hạnh phúc tươi sáng của thiên nhiên đến một góc nội thất thân yêu trong căn nhà bạn.
  • Sàn gỗ mộc, cây cảnh treo, bàn tiếp khách gỗ độc mộc nhỏ xinh,... là những khuynh hướng nội thất vừa đơn giản, lãng mạn lại gần gũi thiên nhiên.
  • 7 bí quyết của Lauren Berger, người đứng sau MTV hay PR cho các tài tử Hollywood sẽ giúp bạn giữ gìn dung nhan và cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.
  • Chế độ ăn uống thất thường cùng với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trong dịp Tết, dễ làm chúng ta kiệt sức vì mệt mỏi. Để giữ gìn sức khỏe của mình, bạn hãy tham khảo các lời khuyên sau đây.
  • Màu trắng giúp không gian trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý trong việc trang trí nội thất để tránh cảm giác bị lạnh.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Theo phong thủy, trong một căn nhà, có chỗ có phòng tốt; ngược lại cũng có chỗ ảnh hưởng xấu cho gia chủ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY