Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Quỹ Herbalife Nutrition tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh khuyết tật Xã Đàn

Quỹ Herbalife Nutrition hỗ trợ cho trường Xã Đàn hơn 581 triệu đồng để nâng cao dinh dưỡng cho hơn 500 em học sinh của nhà trường trong năm học 2019-2020.


Quỹ Herbalife Nutrition hỗ trợ cho Trường PTCS Xã Đàn hơn 581 triệu đồng để nâng cao dinh dưỡng cho hơn 500 em học sinh năm học 2019-2020

Với cam kết giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh, Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) công bố tiếp tục hợp tác với trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội vào ngày 25/10 để triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition năm thứ 2. Theo đó, Quỹ HNF sẽ hỗ trợ cho trường Xã Đàn hơn 581 triệu đồng để nâng cao dinh dưỡng cho hơn 500 em học sinh của nhà trường trong năm học 2019-2020.


Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam đại diện công ty trao tặng hơn 581 triệu đồng cho trường PTCS Xã Đàn

“Sự hợp tác tốt đẹp giữa trường PTCS Xã Đàn và Quỹ HNF đã mang lại những thay đổi tích cực cho hơn 500 học sinh tại đây sau một năm triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition. Chúng tôi rất hạnh phúc khi các em được cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh và mỗi ngày đến trường có thật nhiều niềm vui.”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.


Thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu trưởng trường PTCS Xã Đàn tặng quà lưu niệm và gửi lời cảm ơn đến Quỹ HNF và Herbalife Việt Nam

Trường PTCS Xã Đàn là một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên và uy tín nhất dành cho trẻ em điếc và khiếm thính tại Việt Nam. Hàng năm, có khoảng 20 đến 30 học sinh tốt nghiệp từ ngôi trường này và hòa nhập thành công với cộng đồng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/quy-herbalife-nutrition-ho-tro-dinh-duong-cho-hon-500-hoc-sinh-tai-truong-ptcs-xa-dan--n165021.html)

Tin cùng nội dung

  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY