Nhịp cầu nhân ái hôm nay

REACH đào tạo nghề cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ dự án, REACH tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa 3D cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.

REACH – Trao cơ hội phát triển cho thanh niên nghèo

REACH: 10 năm dạy nghề, tạo việc làm cho gần 16.000 thanh niên hoàn cảnh khó khăn

Ngày 31/3, tại hà nội, tổ chức phi chính phủ reach đã công bố tiếp tục chương trình hợp tác với công ty dịch vụ tài chính toàn cầu j.p.morgan và khai giảng khóa 52 trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, nhằm hỗ trợ đào tạo nghề cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại hà nội, hải dương và đà nẵng.

Quang cảnh lễ khai giảng khóa 52 của REACH. Ảnh: REACH

Trong khuôn khổ dự án, reach sẽ tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa 3d. bên cạnh đó, học viên được học các kỹ năng mềm giúp các em thích nghi với điều kiện làm việc sau đại dịch. sau khi tốt nghiệp, học viên được tư vấn hướng nghiệp và hỗ trợ tìm kiếm việc làm.

Chương trình hỗ trợ đào tạo nghề cho những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: REACH

REACH tiền thân là “Dự án đào tạo và phát triển nghề theo định hướng thị trường” (LABS) do tổ chức Plan International thực hiện tại Việt Nam từ năm 2004.

Lãnh đạo REACH cùng các học viên chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: REACH

Năm 2008, reach bắt đầu hoạt động như một tổ chức độc lập trong lĩnh vực đào tạo nghề và hỗ trợ việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại việt nam.

Từ năm 2015 đến nay, reach đã hợp tác với j.p. morgan đào tạo 2.171 thanh niên việt nam có hoàn cảnh khó khăn từ thiết kế web đến đồ họa.

Bà Sharon Kane: hỗ trợ đào tạo nghề cho thanh niên, bảo vệ an toàn cho trẻ em gái

Tăng cường hợp tác giáo dục, kinh tế Việt - Đức thông qua các hoạt động đào tạo, dạy nghề

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/reach-dao-tao-nghe-cho-thanh-nien-co-hoan-canh-kho-khan-165860.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY