Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Red Velvet tái xuất với váy áo tiểu thư: Irene xinh như tiên tử, nhưng style của nhân vật này mới gây trầm trồ nhất

Trong đoạn clip nhá hàng, các thành viên nhóm Nhung Đỏ lần lượt xuất hiện với tạo hình tiểu thư vô cùng xinh đẹp, mãn nhãn từ visual đến phong cách thời trang.

Sau một thời gian dài tập trung vào các dự án riêng của từng cá nhân thì mới đây, cả 5 thành viên của Red Velvet đã tề tựu đông đủ để chuẩn bị cho màn tái xuất sắp tới trên đấu trường âm nhạc. "Phát súng" đầu tiên cho đợt comeback này chính là đoạn teaser dài khoảng 1 phút 18 giây mà trong đó, các thành viên nhóm Nhung Đỏ lần lượt xuất hiện với tạo hình tiểu thư vô cùng xinh đẹp, mãn nhãn từ visual đến phong cách thời trang.

Ở ẩn một thời gian, sự trở lại của irene trong dự án âm nhạc lần này đã khiến người hâm mộ vỡ òa. và như thường lệ, nhan sắc của chị cả red velvet chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Phong cách tiểu thư đài các với tóc kẹp nơ cổ điển, áo blouse tay bồng, cổ xếp diềm rất hợp với nhan sắc yêu kiều, khí chất sang chảnh của visual nhà Nhung Đỏ. Lối trang điểm nhẹ nhàng, vừa phải đã giúp tôn lên những đường nét gương mặt đẹp xuất chúng của Irene.

Joy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xen lẫn vẻ quyến rũ nên cô nàng có thể chinh phục xuất sắc chiếc đầm đầy quý phái của Saint Laurent. Và dẫu thiết kế này mang gam màu tối, chất liệu vải nhung nhưng khi Joy diện lên mình, ta không hề thấy "dừ" chút nào, cô nàng ghi trọn điểm sang trọng và gợi cảm khi mặc thiết kế này.

Không theo lối lên đồ "bánh bèo" như các chị em cùng nhóm, Seulgi diện bộ trang phục đứng dáng hơn với chi tiết cổ bẻ, nhấn eo sang trọng. Xúng xính thiết kế này, Seulgi toát lên nét cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng đầy sức hút.

Em út Yeri cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ khi diện một chiếc đầm trắng rất sang chảnh, yêu kiều. Kiểu tóc tết vòng kết hợp ăn ý với nhan sắc kẹo ngọt của Yeri, giúp cô hoàn thiện hình tượng tiểu thư xinh đẹp và hoàn hảo đến từng centimet.

Cần nhấn mạnh thêm rằng mẫu váy với thiết kế cổ chữ V, đường chiết eo đã làm rất tốt nhiệm vụ tôn vóc dáng cho Yeri. Chị em khi đi mua sắm cũng nên ưu ái những mẫu váy có kiểu dáng như thế này, diện lên sẽ vô cùng nuột nà, thon gọn.

Mọi thành viên Red Velvet đều đẹp xuất sắc trong lần xuất hiện này nhưng nhân vật gây trầm trồ nhất có lẽ là Wendy. Giọng ca chính của Red Velvet để tóc buộc nửa dịu dàng và tinh tế, gợi liên tưởng đến hình ảnh mấy nàng tiểu thư xuất thân trong gia đình gia giáo.

Mẫu váy stylist chọn cho Wendy cũng rất xuất sắc. Thiết kế này đủ nổi bật, yêu kiều mà cũng ăn điểm trang nhã, tinh tế. Và từng đấy yếu tố đã giúp Wendy có được hình ảnh mới khiến người ta không thể không tán dương.

Được biết mẫu áo blouse irene diện đến từ isabel marant, sản phẩm có giá 10,5 triệu đồng.

Seulgi diện thiết kế có giá 50,5 triệu đồng của Gucci.

Wendy diện váy 11 triệu đồng của Self-Portrait.

Em út Yeri cũng diện váy của Self-Portrait, thiết kế này có giá 10,3 triệu đồng.

Joy diện thiết kế 84 triệu đồng của Saint Laurent.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/red-velvet-tai-xuat-voi-vay-ao-tieu-thu-irene-xinh-nhu-tien-tu-nhung-style-cua-nhan-vat-nay-moi-gay-tram-tro-nhat-20210728110534701.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY