Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review gel ngừa mụn tối ưu cho da dầu của Murad

Là tâm huyết của đội ngũ chuyên gia đầu ngành và đứng đầu – chuyên gia Murad, Clarifying Oil - Free Water Gel sở hữu bảng thành phần ngừa mụn ưu việt dựa trên những công nghệ độc quyền. Từ khi ra mắt, sản phẩm nhận được không ít kỳ vọng nhờ khả năng loại bỏ dầu thừa và còn ngừa mụn hình thành và phát triển.

Công nghệ đặc biệt - Chìa khóa tối ưu hiệu quả ngừa mụn

Trên bề mặt da hàng tỉ hàng tỉ các loại vi khuẩn sống trong môi trường chung được gọi là hệ vi sinh. Hệ vi sinh nuôi dưỡng giúp da trở nên ổn định, sáng khỏe và rạng rỡ nhất. Tuy nhiên, khi các vi khuẩn có hại liên lạc và kết hợp với nhau sẽ tạo những cụm vi khuẩn hùng mạnh giết ch*t lợi khuẩn và gây mất tính cân bằng. Kết quả là, da rất dễ rơi vào trạng thái kích ứng và mụn bùng phát (breakout).

Là công nghệ đầu tiên và quyết định tính ngừa mụn của gel dưỡng, ứng dụng công nghệ cách ly vi khuẩn trong sản xuất được chiết xuất từ quả thông hàn quốc có trong clarifying oil-free water gel sẽ cô lập những vi khuẩn có hại kết nối và hình thành "bè phái" với nhau để gây hại cho da.

Review gel ngừa mụn tối ưu cho da dầu của Murad - Ảnh 1.

Review gel ngừa mụn tối ưu cho da dầu của Murad - Ảnh 2.

Murad Clarifying Oil-Free Water Gel hiện đang được bán với giá 1.578.000 đồng, kèm quà tặng cực khủng trị giá 2.333.000 đồng (tương đương 148%), trong chương trình ra mắt sản phẩm.

Tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại: Murad Clarifying Oil-Free Water Gel - Gel dưỡng ẩm dành cho da mụn.

Công Ty TNHH TM Đông Nghi - Đơn vị phân phối sản phẩm Murad tại Việt Nam. Địa chỉ văn phòng và Showroom công ty: 397B Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp.HCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-gel-ngua-mun-toi-uu-cho-da-dau-cua-murad-2020092318504747.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi loại da đều có những bí quyết trang điểm riêng. Với loại da dầu, bạn có thể tham khảo những cách trang điểm dưới đây để khắc phục nhược điểm này nhé!
  • Bí quyết giúp ngăn ngừa mụn cho da nhờn và cách chống lão hóa với 5 thực phẩm mà bạn cần ăn và 5 thực phẩm bạn không nên ăn.
  • Bệnh trứng cá (mụn trứng cá) là một bệnh ngoài da, chủ yếu gặp ở tuổi thanh thiếu niên nhất là tuổi dậy thì.
  • Rau quả hàng ngày như bí đao, cà chua, khổ qua hay dưa hấu có tác dụng rất tốt trong việc tẩy bã nhờn
  • Nổi mụn trên mặt ở tuổi học trò là điều khó tránh khỏi do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể.
  • Bác sĩ da liễu Nicholas Perricone (Hoa Kỳ) cho biết, mụn trứng cá là một bệnh da liễu có sự xuất hiện của viêm vùng nang lông. Việc tập luyện yoga sẽ giúp giảm bớt căng thẳng - một trong những nguyên nhân khiến mụn mọc nhiều thêm.
  • Chăm sóc da dầu rất khó. Những người có da dầu thường bị nhiều mụn trứng cá tuổi dậy thì và ngay cả khi ở độ tuổi đôi mươi.
  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa.
  • Viêm da dầu là bệnh hay gặp vào mùa hè, mùa đông. Bệnh viêm da dầu mặc dù là bệnh da lành tính nhưng gây phiền phức cho người bệnh vì màu da thương tổn đỏ,
  • Sau những ngày bận nhiều việc phải thức khuya, bạn phát hiện mặt nổi mụn. Đừng quá lo lắng, ăn những thực phẩm sau có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY