Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Rộ tin MILO cháy hàng ở Nhật, các mẹ tò mò hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi hộp MILO cho con

Sapo: Luôn là thức uống năng lượng số 1 của các bé, nay lại còn cháy hàng ở Nhật, bảo sao các mẹ không lo có ngày siêu phẩm này cháy hàng ở Việt Nam nhỉ?

Không chỉ khiến giới trẻ một phen ồn ào tranh luận, sự kiện milo cháy hàng ở nhật còn khiến các mẹ xôn xao truyền tai nhau. có nhiều mẹ ngay lập tức tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng của mỗi hộp milo, xem sản phẩm này có tốt "như lời đồn" hay không. vậy thực hư câu chuyện này như thế nào?

MILO cháy hàng ở Nhật, các mẹ nghĩ gì?

Sự kiện bắt đầu khi một nguồn tin chính thức lan truyền đến việt nam sau sự kiện milo cháy hàng ở nhật. chỉ từ một dòng tweet về hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm milo nhận được lượng tương tác rất cao, rất nhiều bài báo sau đó đã đưa tin về việc nhà sản xuất không còn đủ milo để cung ứng cho thị trường nhật trong vòng 3 tháng, do nhu cầu sử dụng sản phẩm này đã tăng lên tới 700% so với năm ngoái.

Rộ tin MILO cháy hàng ở Nhật, các mẹ tò mò hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi hộp MILO cho con - Ảnh 1.

Dòng tweet khiến dân Nhật dậy sóng, MILO cháy hàng

Nguồn tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của các mom, bởi milo vẫn là sản phẩm được các mẹ tin dùng suốt nhiều năm qua, đặc biệt là các mẹ có con trong độ tuổi đang phát triển, cần rất nhiều năng lượng cho những hoạt động thể chất và học tập. ngay trên các post trên facebook lan truyền thông tin này, các mẹ cũng đồng loạt bày tỏ ý kiến của mình, trong đó đa phần là tò mò về thành phần dinh dưỡng trong các hộp milo được sản xuất tại việt nam và lo lắng milo sẽ cháy hàng.

Rộ tin MILO cháy hàng ở Nhật, các mẹ tò mò hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi hộp MILO cho con - Ảnh 2.

Bình luận của cộng đồng mạng trao đổi và tò mò về sự việc "cháy hàng" này

Chị t.h, nội trợ, cho biết: "bé nhà mình thường xuyên phải hoạt động và đi học thêm rất nhiều nên mình vẫn nhét vào trong balo của bé một hộp milo trước khi đến trường. mình nghĩ thông tin mình vừa nghe cũng không có gì sai vì cơ bản các bé cũng rất thích hương vị thơm béo của milo và mình cũng đã kiểm tra kỹ thành phần nên vẫn yên tâm cho con uống".

Chị x.r, giáo viên có con đang học lớp 1 cho biết: "bản thân mình thấy người tiêu dùng ở nhật cũng rất khó tính nên nếu sản phẩm này được họ yêu thích đến vậy thì đương nhiên nó phải tốt rồi. bé nhà mình cũng là fan của milo nên mình cũng thường xuyên cho con uống lắm".

Thực hư hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi hộp MILO tại Việt Nam

Theo thông tin chính xác từ nhà sản xuất nestle milo tại việt nam, mỗi hộp milo 180ml cung cấp đến 109 kcal nhờ có nguồn dinh dưỡng từ sữa giàu đạm và canxi, năng lượng bền bỉ của mầm lúa mạch cùng 7 loại vitamin và khoáng chất làm nên công thức activ-go hoàn hảo, giúp giải phóng năng lượng hiệu quả cho cơ thể và hỗ trợ khả năng miễn dịch.

Rộ tin MILO cháy hàng ở Nhật, các mẹ tò mò hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi hộp MILO cho con - Ảnh 3.

Thức uống năng lượng mỗi ngày của các bé là đây

Đặc biệt, với hàm lượng sắt lên đến 1.8mg, milo đáp ứng 23% nhu cầu mỗi ngày của các bé và nhanh chóng phục hồi cơ thể, giảm mệt mỏi sau những giờ học và hoạt động căng thẳng. dễ hiểu tại sao các mom việt nam không bao giờ bỏ qua thức uống này cho con và vẫn để sẵn trong ngăn tủ để pha cho con uống mỗi ngày:

Rộ tin MILO cháy hàng ở Nhật, các mẹ tò mò hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi hộp MILO cho con - Ảnh 4.

Vẫn có một lượng fan cuồng MILO đông đảo ngày nào cũng thưởng thức đồ uống tuyệt vời này nhé!

Như vậy có thể khẳng định, hàm lượng sắt cũng như các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm milo ở việt nam rất cao và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, năng lượng cần thiết của các bé. nếu các mẹ còn nghi ngờ, hãy kiểm tra ngay thông tin sản phẩm trên bao bì milo đã được kiểm duyệt rất kỹ nhé! và đừng quên đây vẫn là thức uống cực tiện lợi và tốt cho sức khỏe của các con nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ro-tin-milo-chay-hang-o-nhat-cac-me-to-mo-ham-luong-dinh-duong-trong-moi-hop-milo-cho-con-20210424131830532.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY