Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé bất ngờ diện đồ của thương hiệu Việt, hay ho thế nào mà lọt vào mắt xanh của stylist nhà BLACKPINK?

Lần đầu tiên, một thành viên của BLACKPINK diện đồ của thương hiệu Việt, điều này đã khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Mới đây những hình ảnh teaser mới nhất của 4 cô nàng blackpink cho lovesick girls - bài chủ đề trong full album đầu tay the album - vừa được hé lộ. bên cạnh khoản âm nhạc thì style của nhóm cũng được nhiều người chú ý. như thường lệ dân tình lại thi nhau bóc mác để xem 4 mỹ nhân đã diện những bộ cánh gì. và bất ngờ thay, trong số trang phục này, cô nàng rosé đã diện 1 thiết kế của thương hiệu việt.

Cô diện bộ corset mix cùng áo sơ mi kẻ phóng khoáng.

 - Ảnh 2.

  • Ảnh: Internet

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-bat-ngo-dien-do-cua-thuong-hieu-viet-hay-ho-the-nao-ma-lot-vao-mat-xanh-cua-stylist-nha-blackpink-20200929102453892.chn)

    Tin cùng nội dung

    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY