Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé rất giàu sang nhưng chỉ diện đi diện lại 1 chiếc quần

Chiếc quần này có gì đặc biệt mà được Rosé sủng ái thế?

Blackpink nói chung và rosé nói riêng vẫn nổi tiếng là những cô nàng xinh đẹp, sang chảnh, sắm hàng hiệu không tiếc tiền. tuy nhiên, nếu để ý bạn sẽ nhận ra dạo gần đây có 1 chiếc quần được rosé diện đi diện lại mãi không chán. chiếc quần này có gì đặc biệt mà được hoa hồng nước úc ưu ái nhường vậy?


Trong lần ra sân bay mới đây, rosé diện cả cây đồ đen với áo thun, áo khoác da, quần jeans, khăn quàng và balo. đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước giới truyền thông sau khi khỏi covid.

Như thường lệ, bộ cánh của nữ diễn viên lại được nhiều người chú ý, những item này cũng được dân tình tìm mua theo.

Set đồ của rosé mang cảm giác vừa sang chảnh lại vừa năng động, trẻ trung. đặc biệt nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra mẫu quần jeans này đã từng được rosé diện rất nhiều lần.

Trước đó, khi đi dạo shopping với jisoo, rosé cũng diện mẫu quần jeans trên. khi đó cô diện áo thun với áo khoác dáng dài, quần jeans, đi giày thể thao.

Lần khác, rosé lại diện mẫu quần này với áo chiết eo, đội mũ len. quần có thiết kế cơ bản, tông đen basic, phần ống hơi loe nhẹ tạo điểm nhấn và khiến vóc dáng người mặc trông cao ráo hơn.

Trong 1 lần ra sân bay khác, rosé lại tiếp tục sử dụng mẫu quần này. lần đó cô diện áo cổ lọ, áo khoác dáng dài, quần jeans và giày thể thao. đây là mẫu quần đến từ thương hiệu instantfunk có giá khoảng 3 triệu đồng.

Rosé còn từng diện mẫu quần này với áo thun. Vì quần có thiết kế cơ bản, nên chỉ cần diện với áo thun là cô đã mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung mà ai cũng muốn học tập theo.

Bên cạnh thiết kế màu đen, rosé còn sở hữu mẫu quần trên ở phiên bản màu xanh dương cổ điển.

Được rosé lăng xê nhiệt tình nhường vậy, nên cũng không khó hiểu khi mẫu quần này đang được các netizen thi nhau tìm mua. quần có thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tôn dáng, thú vị nhờ chi tiết phần ống loe nhẹ. kiểu quần này có thể diện cùng nhiều kiểu áo và style khác biệt.

https://afamily.vn/rose-rat-giau-sang-nhung-chi-dien-di-dien-lai-1-chiec-quan-20220321160153461.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-rat-giau-sang-nhung-chi-dien-di-dien-lai-1-chiec-quan-20220321160153461.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink sao hàn thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY