Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Rosy Cosmetic – dòng son Việt đang “đốn tim” các tín đồ làm đẹp

Một cô nàng sành điệu và lôi cuốn không thể thiếu một thỏi son môi trong túi xách. Nhưng để tìm được cho mình một hãng son ưng ý và an toàn thì không phải là việc đơn giản. Bên cạnh những dòng son đình đám Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… thì thương hiệu son của Việt Nam đang được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Có thể nói, Rosy là một trong những dòng son Việt gặt hái được nhiều thành công nhất hiện nay. Mặc dù tại thời điểm ra mắt thị trường Rosy đã gặp không ít khó khăn, nhưng dưới sự dẫn dắt tài tình của CEO Lê Thị Kiều Trinh Rosy Cosmetic từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm, chinh phục được mọi cô gái ngay cả những vị khách khó tính nhất.

rosy cosmetic – dong son viet dang “don tim” cac tin do lam dep - 1

Rosy có 3 dòng chính: Son sáp Rosy, son kem lì và ngọc dưỡng ủ môi

rosy cosmetic – dong son viet dang “don tim” cac tin do lam dep - 2

rosy cosmetic – dong son viet dang “don tim” cac tin do lam dep - 3

Son sáp rosy với 12 tone sang chảnh, giữ màu suốt 6 đến 8 tiếng cho bạn thỏa sức chọn lựa. đây là dòng son với thành phần từ tự nhiên như: sáp ong, sáp candellia, sáp carnauba, dầu dừa phân đoạn, dầu avocado, dầu jojoba vàng… giúp mềm môi, kháng nước, đặc biệt không chứa chì và các chất độc hại cho môi. nếu bạn là tín đồ của son sáp thì son sáp rosy là một lựa chọn hoàn hảo.

rosy cosmetic – dong son viet dang “don tim” cac tin do lam dep - 4

Rosy thu hút với dòng son kem lì sang chảnh. Chất son mềm mịn, độ bám màu rất tốt, bền màu suốt 12 tiếng ngay cả khi bạn ăn uống nhẹ. Với thành phần từ mỡ lông cừu giúp đôi môi mềm mượt, tạo lớp màng kháng nước tốt. Độ che phủ của son cũng nhận cơn mưa lời khen, không lộ vân môi hay khiến môi bong chóc, kém xinh. Hơn nữa, bảng màu son “khá tây” với 6 màu hot khiến các cô nàng khó có thể rời mắt.

rosy cosmetic – dong son viet dang “don tim” cac tin do lam dep - 5

Đặc biệt, công ty vừa cho ra mắt dòng phấn nước cao cấp cc cushion rosy sản xuất tại hàn quốc làm “đốn tim” các tín đồ làm đẹp. thiết kế tinh tế, hiện đại, tông màu trắng hồng sang chảnh, chất kem mềm mướt, độ che phủ tốt. đây là dòng cc cushion đa chức năng có thể thay thế cho cả kem nền, có dưỡng da, cân bằng màu, chỉ số chống nắng spf lên tới 36 pa+++ giúp bạn tự tin ra đường, phù hợp với các cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian trang điểm.

Dù siêu phẩm chưa có mặt trên thị trường nhưng khi công ty vừa tung mẫu thử CC Cushion Rosy đã có gần 10.000 đơn đặt hàng. Chứng tỏ uy tín thương hiệu ngày càng lớn mạnh và tình cảm, niềm tin khách hàng dành cho thương hiệu này là rất lớn.

Không dừng lại ở đó, son môi cao cấp phiên bản giới hạn “Touch The Stars” cũng được ra đời với thiết kế sang chảnh, hiện đại, thu hút mọi cô gái ngày từ lần đầu tiên trông thấy, được ví như những ngôi sao trong đêm. Chất lượng son tuyệt vời giữ màu lên đến 12 giờ, chiết xuất từ Aloe Vera (tinh chất nha đam) giúp đôi môi siêu mềm, hương thơm dịu ngọt dễ dàng đốn tim các cô gái của chúng ta. Hứa hẹn bộ đôi hoản hào “Son – Phấn cao cấp” sẽ làm xao xuyến trái tim của phải đẹp.

Tất cả các dòng sản phẩm của rosy đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như hàn quốc, châu âu, mỹ... nguồn nguyên liệu chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng. dây chuyền sản xuất khép kín, hệ thống máy móc phối trộn hoàn toàn tự động, tiên tiến và hiện đại.

Ngoài ra, Rosy Cosmetic còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình mọi thắc mắc của khách hàng. Hệ thống đại lý trải dài khắp các tỉnh thành. Trong tương lai, Công ty TNHH Sản Xuất TM Xuất Nhập Khẩu Rosy Cosmetic còn phát triển hơn nữa mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/trang-diem/rosy-cosmetic-dong-son-viet-dang-don-tim-cac-tin-do-lam-dep-c108a406592.html)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY