Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Royal Kids - ứng dụng công nghệ Phytosome italia, đột phá lớn trong ngành y dược

Vừa qua, ngày 06 tháng 09, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra buổi Hội thảo Khoa học Công bố Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Phytosome Italia trong bào chế Silymarin từ Tảo lục và Cây chùm ngây, đồng thời diễn ra Lễ ký kết ra mắt sản phẩm Royal Kids – Hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ đầu tiên tại Việt Nam có chứa Phytosome Silymarin. Sự kiện do Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm nghiên cứu Dược phẩm Indena, Italia tổ chức.

Đây có thể coi là 1 sự kiện quan trọng, đánh dấu những thành công của công ty cổ phần phúc an việt nam nói riêng và bước đột phá lớn của ngành sản xuất dược phẩm việt nam nói chung.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các Chuyên gia nhi khoa, dược lý và dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Italia, đặc biệt còn có sự tham gia của nhiều Nghệ sĩ nổi tiếng cùng hơn 100 Khách mời đến từ các cơ quan thông tấn báo chí lớn; các Doanh nghiệp dược phẩm trong và ngoài nước.

Trải qua rất nhiều năm thử nghiệm, nghiên cứu và đặt quan hệ hợp tác với các đơn vị nghiên cứu danh tiếng hàng đầu trên thế giới, phúc an đã nhận được sự đồng ý hợp tác của trung tâm nghiên cứu dược phẩm indena, italia - doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các hoạt chất chiết xuất từ thực vật, sử dụng trong các ngành công nghiệp dược phẩm, y tế, thực phẩm và chăm sóc sức khỏe.

Công nghệ phytosome hiện được đánh giá có hàng loạt thế mạnh, trở thành một trong những công nghệ bậc nhất trên thế giới trong sản xuất dược phẩm, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ điều trị báo bón, bảo vệ tiêu hóa cho trẻ. phytosome giúp hoạt chất silymarin trong tảo lục và cây chùm ngây có tính ổn định cao.

Các chuyên gia đầu ngành chỉ rõ nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị khoa học cho các bậc phụ huynh

Tuy nhiên, để sử dụng phytosome rộng rãi tại thị trường việt nam còn khá khó khăn bởi nhược điểm lớn nhất của công nghệ này là giá thành không hề rẻ. các sản phẩm có ứng dụng công nghệ phytosome có giá bán rất cao, chỉ thích hợp ở những quốc gia phát triển như tây âu, mỹ, úc.

Nắm bắt được cơ hội từ bước hợp tác song phương việt nam – italia trong sản xuất dược phẩm, phúc an việt nam đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm royal kids, với thành phần chính là phytosome silymarin trong tảo lục, chùm ngây, kết hợp cùng inulin, tinh bột hẹ, diếp cá, hạt dẻ ngựa, vitamin c, rutin, kẽm gluconate.

Royal kids là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại việt nam ứng dụng công nghệ phytosome italia trong bào chế silymarin từ tảo lục và cây chùm ngây. sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ theo 3 tác động kép:

- Tác động đào thải phân cứng, tích tụ lâu ngày bằng các thành phần nhuận tràng như Phytosome Silymarin (trong Tảo lục và cây chùm ngây), Inulin, Tinh bột hẹ,...

- Tác động phục hồi trương lực cơ của cơ vòng bằng thành phần làm mềm phân như Diếp cá.

- Tác động khôi phục nhu động ruột thường xuyên và tránh tái phát bằng các thành phần cung cấp chất xơ và tăng bền thành mạch như Hạt dẻ ngựa, Vitamin C, Rutin, Kẽm Gluconate.

Royal kids được các chuyên gia và người tiêu dùng tham dự sự kiện tin tưởng, đánh giá cao về công dụng hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ

Lễ ký kết ra mắt sản phẩm royal kids – hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ đầu tiên tại việt nam có chứa phytosome silymarin sẽ là một bước ngoặt lớn trong ngành khoa học công nghệ tại việt nam và khu vực châu á, mang đến cho các bậc phụ huynh một lựa chọn mới trong việc xử lý dứt điểm tình trạng táo bón ở trẻ bằng một giải pháp an toàn, tiện dụng, hiệu quả tận gốc.

Sản phẩm này không phải là Thu*c không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/royal-kids-ung-dung-cong-nghe-phytosome-italia-dot-pha-lon-trong-nganh-y-duoc-20200908174129749.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY