Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rụng tóc triền miên mãi không dứt, chị em cần ghim ngay 3 phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả đỉnh cao

3 tip này tuy đơn giản nhưng có thể giúp giảm rụng tóc hiệu quả.

Tình trạng rụng tóc của nhiều chị em ngày càng trầm trọng hơn do mối liên hệ giữa stress và ô nhiễm môi trường. đối mặt với vấn đề tóc rụng và thưa mỏng ngày 1 rõ rệt, thực ra chúng ta có thể bắt đầu từ thói quen sinh hoạt của mình. chỉ cần bỏ một số thói quen xấu thì tóc sẽ rụng có thể dễ dàng cải thiện.

Thực tế, rụng tóc được chia thành rụng tóc bình thường và rụng tóc bất thường, rụng tóc bình thường tức là các nang tóc đang trong thời kỳ nghỉ ngơi. nếu bạn rụng khoảng 50 đến 100 sợi tóc/ngày là trong giới hạn bình thường, vì vậy đừng quá lo lắng.

Tình trạng rụng tóc bất thường cần được theo dõi trong 1-2 tuần trước khi đưa ra kết luận. nếu số lượng tóc rụng vượt quá 100 sợi tóc mỗi ngày, thì vị trí rụng tóc có phải ở cùng một chỗ không? hoặc có một phần nào đó của tóc rõ ràng là mỏng và không mọc thêm? có khả năng tốc độ rụng tóc bất thường do các yếu tố như thay đổi lối sống, các vấn đề sức khỏe, ăn kiêng quá mức và thậm chí là căng thẳng về cảm xúc.

Phương pháp 1: Tăng cường massage da đầu

Tình trạng stress có thể gây căng da đầu và rụng tóc. nếu da đầu được massage đúng cách có thể kích thích tuần hoàn máu giúp da đầu khỏe mạnh, hạn chế rụng tóc. bạn nên dùng lược gỗ to hơn để chải tóc, hoặc dùng lực xoa đều bọt massage nhẹ trong khi gội, đặc biệt là tăng cường massage theo hình tròn phía trên tai và hai bên đầu. bạn cũng có thể sắm thêm những loại lược massage da đầu để hỗ trợ tốt hơn.

Phương pháp 2: Tránh sử dụng nước nóng để gội đầu

Vào mùa lạnh, hầu hết mọi người thích sử dụng nước quá nóng để gội đầu, nhưng điều này sẽ khiến tóc khô xơ và gãy rụng nhiều hơn. tốt nhất bạn nên để nhiệt độ nước không quá nóng, chỉ hơi ấm. và bạn cần dùng các đầu ngón tay để gội đầu, không nên thoa trực tiếp dầu gội lên da đầu khi gội đầu, cho nước vào lòng bàn tay để tạo bọt và kỳ cọ quá mạnh một vùng nhất định trên đầu để tránh rụng tóc ở vị trí đó.

Phương pháp 3: Chọn loại dầu gội phù hợp với tình trạng da đầu của bạn

Những người có da đầu nhờn có thể chọn loại dầu gội có khả năng tẩy nhờn mạnh để giữ cho da đầu sảng khoái; đối với những người có da đầu nhạy cảm, hãy chọn loại dầu gội dịu nhẹ với các thành phần đơn giản. Còn tùy thuộc vào thời tiết để xác định tình trạng da đầu và việc thay đổi dầu gội. Nói tóm lại bạn nên đọc kỹ hướng dẫn và đặc trưng của từng sản phẩm để tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rung-toc-trien-mien-mai-khong-dut-chi-em-can-ghim-ngay-3-phuong-phap-don-gian-nhung-hieu-qua-dinh-cao-20201119131848282.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY