Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sắc đỏ độc chiếm street style Châu Á tuần qua, 12 set đồ với cách mix chuẩn gái Pháp

Cùng ngắm qua street style của các quý cô Châu Á tuần này, bạn sẽ học được kha khá cách mix đồ mùa Thu.

Cô nàng này chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng rất trẻ trung, áo cardigan dáng ngắn được mix cùng chân váy jeans và giày mary jane cách điệu. năm nay, kiểu túi nhỏ "cắp nách" đang rất hot, kiểu túi này giúp cho bộ đồ của bạn nhìn trendy hơn hẳn.

Cũng là cardigan đỏ nhưng dáng tay bồng sẽ giúp bạn nhìn trendy hơn, với những kiểu áo dáng ngắn thì lựa chọn một chiếc quần jeans hay chân váy cạp cao là cách mix chuẩn đẹp nhất. cô nàng này còn tinh tế hơn khi chọn jeans ống loe và sandals quai mảnh.

Set đồ của cô nàng này đúng chuẩn gái Pháp, điểm nhấn của set đồ là cách chọn phụ kiện, từ mũ đội, khăn quàng cổ và giày bệt đều rất ăn ý.

Cách chọn áo và giày cùng tone chính là cách giúp bộ đồ thêm phần ấn tượng. Tuy nhiên bạn cũng cần tiết chế chọn phụ kiện vừa phải để tránh quá lòe loẹt.

Cũng là áo đỏ và quần jeans, nhưng cô nàng này lại chọn phụ kiện vòng cổ ngọc trai để tạo điểm nhấn cho set đồ. Bên cạnh đó, sắc đỏ cũng rất hợp với sắc trắng từ phụ kiện ngọc trai.

Dù là một chi tiết rất đơn giản thôi nhưng nếu mix đồ cùng giày cao gót mũi nhọn, thì chiều cao và vóc dáng của bạn sẽ được hack đáng kể, bên cạnh đó khi chụp ảnh, góc nào nhìn cũng ổn áp hơn nhiều.

Cô nàng này lại có cách mix đồ khá đơn giản, áo phông màu đỏ mix cùng chân váy midi cạp cao, bạn có thể chọn diện cùng mules khi xuống phố hay giày cao gót khi đi làm cũng đều hợp.

Phụ kiện màu đỏ luôn là điểm nhấn giúp set đồ của bạn thêm ấn tượng hơn, tuy nhiên nếu quyết định chọn phụ kiện đỏ nổi bật, bạn nên tiết chế màu sắc của trang phục, tốt nhất nên chọn những màu neutral và có họa tiết đơn giản.

Thay vì lựa chọn quần jeans màu xanh đen, bạn có thể chọn quần jeans trắng để mix cùng item áo đỏ.

Váy hoa là món đồ dễ mặc và giúp bạn nhìn duyên dáng và nữ tính hơn, một chiếc váy đỏ họa tiết hoa sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật khi đi dạo phố đấy.

Năm nay kiểu áo len cổ polo được dự đoán là khá hot, kiểu áo này không chỉ dễ mặc, mà còn giúp bạn trông hệt như gái Pháp.

Chú ý chọn phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, giày cao gót hay túi xách là bạn đã có được một set đồ vô cùng trendy rồi.

Cô nàng này trông chuẩn tiểu thư sang chảnh khi chọn cho mình chiếc áo đỏ blouse tay loe. Lựa chọn chân váy bút chì cạp cao để mix cùng sẽ giúp hack dáng hiệu quả. Đây là set đồ rất phù hợp với các nàng công sở.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sac-do-doc-chiem-street-style-chau-a-tuan-qua-12-set-do-voi-cach-mix-chuan-gai-phap-20210912103501237.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY