Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sai lầm khi làm đẹp mà 80% các chị em đều mắc phải, khiến da nổi mụn tùm lum và lão hóa nhanh chóng

Thường xuyên sử dụng các sản phẩm làm đẹp mà lại bỏ qua bước vệ sinh sản phẩm thì làn da của các chị em sẽ ngày 1 xuống cấp.

Ngày nay những món mỹ phẩm như cushion, phấn chống nắng, phấn phủ… đã trở thành những món đồ làm đẹp thiết yếu với các chị em, giúp da dẻ ráo mịn và mượt mà hơn. tuy nhiên có một sai lầm phổ biến của nhiều người khiến những sản phẩm này biến chất, nhanh hỏng, làn da cũng Làn da của chúng ta vốn là nơi dễ tích tụ bụi bẩn, dầu thừa; trong tiết trời nắng nóng như hiện tại, da thường xuyên đổ dầu nên cũng tạo thành điều kiện lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

Vào ban ngày, khi sử dụng phấn phủ hay phấn chống nắng thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đã để cọ của sản phẩm tiếp xúc với làn da, vi khuẩn từ da truyền qua cọ rồi có thể theo đó truyền vào trong sản phẩm khiến những món mỹ phẩm này bị biến chất, nhanh hỏng và dễ khiến da lên mụn, Còn với

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sai-lam-khi-lam-dep-ma-80-cac-chi-em-deu-mac-phai-khien-da-noi-mun-tum-lum-va-lao-hoa-nhanh-chong-20200605123324135.chn)

Tin cùng nội dung