Tâm sự hôm nay

Sai lầm lớn nhất của tôi là quá tin, yêu chồng mình

Quá tin, yêu chồng, tôi làm mọi thứ cho anh mà không suy nghĩ, tính toán thiệt hơn để bây giờ phải ân hận...

Tôi và chồng yêu nhau trong thời gian hai đứa làm cùng công ty. Ngày ấy, sếp đánh giá anh có năng lực, định cân nhắc lên vị trí cao hơn, nhưng vì yêu tôi, và xác định hai đứa sẽ làm đám cưới nên anh từ chối, ra ngoài làm riêng vì không muốn làm cùng vợ.

Tôi ủng hộ quyết định đó của anh, vì cũng không muốn hai vợ chồng làm cùng một nơi, sẽ có nhiều vấn đề rất bất tiện. Nhưng tôi cứ luôn nghĩ, anh quyết định ra ngoài làm riêng, từ chối cơ hội thăng tiến cũng một phần do tôi, nên luôn cảm thấy có lỗi.


Ngày ấy, chúng tôi còn chưa làm đám cưới, nhưng tôi cũng đưa cho anh hơn 200 triệu tiền tích cóp bao năm và tiền bố mẹ tôi cho để anh làm vốn, mở công ty riêng. Cũng chưa bao giờ tôi tính toán gì, dù ai cũng nói tôi quá mạo hiểm, vì chưa có gì dám chắc chắn rằng hai đứa sẽ cưới nhau.

Rồi hai đứa làm đám cưới, công việc của anh không ổn định lắm, vay nợ nhiều, anh nói mới mở công ty nên cần đầu tư, cần mở rộng mối quan hệ để sau này tiện làm ăn. Thương chồng, tôi lại tìm cách xoay sở, đưa tiền cho anh trang trải mọi thứ với suy nghĩ "Gái có công, chồng không phụ".

Cho đến một ngày, tôi phát hiện ra chồng mình không chung thủy, anh có người đàn bà khác, hình như họ cùng kinh doanh với nhau và đã có quan hệ với nhau vài tháng trước khi tôi phát hiện ra mối quan hệ đó. Tôi còn tìm hiểu thêm và được biết, người đàn bà kia đã bỏ chồng và chính chồng tôi là nguyên nhân khiến hai người kia bỏ nhau.

Tôi như ch*t lặng khi biết được mọi chuyện anh làm sau lưng tôi, bao nhiêu tiền của tôi gom góp, vay mượn đưa cho anh bây giờ anh chối sạch và còn nói rằng tôi không giúp đỡ được anh trong sự nghiệp. Và chính người đàn bà kia mới là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho anh, mới giúp anh mọi thứ, còn tôi chẳng làm được gì cho anh cả.

Anh nói muốn ly hôn với tôi, anh sẽ có trách nhiệm với con, nhưng tuyệt đối không nói đến số tiền tôi đã gom góp, vay mượn đưa cho anh. Tôi không hiểu anh đã quên, hay cố tình quên khoản tiền đó. Còn tôi thì không bao giờ quên được, tôi hận mình vì quá tin, quá yêu anh nên đã bị anh phản bội một cách trơ trẽn.

Bây giờ, thứ tôi cần không phải là anh nữa, mà là số tiền tôi đã đưa cho anh, để tôi có thể tự lo được cho con mà không cần sự trợ giúp của anh.

Theo Bích/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/sai-lam-lon-nhat-cua-toi-la-qua-tin-yeu-chong-minh-20200302163537137.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

lớn nhất sai lầm tâm sự Yêu chồng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY