An toàn thực phẩm hôm nay

Sai một li đi một dặm, những sai lầm khi trị nám

Nám không gây hại đến sức khỏe nhưng lại khiến phái đẹp mất tự tin vào diện mạo của mình. Điều trị nám là điều phái đẹp vô cùng quan tâm. Tuy nhiên lại không phái đẹp nào có thể điều trị dứt điểm nám tàn nhang.

Thật ra nám tàn nhang đều rất dễ điều trị, đáng tiếc phái đẹp lại rất hay mắc phải khiến quá trình điều trị không đi được đến kết quả cuối cùng. Vậy nào khi trị nám khiến phái đẹp xuất hiện suy nghĩ điều trị nám là điều không thể?

Nguyên nhân phái đẹp bị nám đeo bám

Nám là sự hình thành các đốm nâu trên da, thường xuất hiện ở vùng mặt, có vài trường hợp là ở vùng lưng. Nám da có 3 loại là nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp.

Theo nghiên cứu khoa học, có khoảng 20 – 70% phái đẹp bị nám da là do yếu tố di truyền. Ngoài ra, nám da còn do rối loạn nội tiết tố trong giai đoạn dậy thì, sinh con, tiền mãn kinh và mãn kinh.

Tình trạng stress kéo dài, thức khuya, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm và các bức xạ từ thiết bị điện tử đều là những nguyên nhân gây tác động đến làn da, khiến quá trình hình thành hắc sắc tố melanin tăng nhanh.

Những sai lầm khi trị nám

Sai lầm 1: Không hiểu rõ nguyên nhân bị nám và lựa chọn sai cách điều trị

Người ta nói “đúng Thu*c hết bệnh”. Khi bị nám da tàn nhang mà không biết được chắc chắn nguyên nhân, vậy thì làm sao xác định và tìm đúng Thu*c, dẫn đến tàn nhang nám sạm sẽ không thể hoàn toàn trị tận gốc.

Đặc biệt là trường hợp phái đẹp bị nám do thay đổi nội tiết tố. Đa phần phái đẹp đều không nhận biết được điều này nên sử dụng các phương pháp tác động từ bên ngoài như đắp mặt nạ bằng nguyên liệu thiên nhiên hay dùng kem điều tàn nhang.

Kết quả đương nhiên sẽ không thể điều trị tận gốc được những đốm nâu đáng ghét, có khi tệ hơn là khiến tình trạng nám tàn nhang trở nên ngày càng nghiêm trọng.

Sai lầm 2: Tâm lý thiếu kiên trì

Khi điều trị nám tàn nhang, mà đa phần phái đẹp mắc phải chính là tâm lý nóng vội, thiếu kiên trì. Mỗi người một làn da, thể chất khác nhau, vì vậy cùng một nguyên bị nám, sử dụng cùng một phương pháp điều trị, thời gian nhìn thấy hiệu quả sẽ khác nhau.

Đáng tiếc, phái đẹp thường không nhận ra được điều này mà dừng việc điều trị nửa chừng, đặc biệt là đối với những cách điều trị bằng tự nhiên yêu cầu thời gian nhìn thấy hiệu quả lâu hơn các cách khác.

Sai lầm 3: Không điều trị theo đúng liệu trình

Khi điều da tàn nhang, phái đẹp cần phải đi theo một liệu trình nhất định, không từ bỏ, không nóng vội. Tuy nhiên vì tâm lý nôn nóng, có rất nhiều phái đẹp tăng liều lượng, bỏ một bước của liệu trình chỉ vì muốn quá trình điều trị nhanh hơn một chút.

Điều này không những không khiến quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn mà còn phản tác dụng làm nám tàn nhang ngày càng nghiêm trọng.

Sai lầm 4: Không chăm sóc bảo vệ da sau khi điều trị

Đây là mà rất nhiều phái đẹp mắc phải. Sau khi hoàn thành một liệu trình làm đẹp, tình hình nám và tàn nhang có chuyển biến tốt khiến phái đẹp rất vui mừng. Tuy nhiên nhiều phái đẹp lại chìm trong vui mừng quên đi dưỡng da sau khi điều trị.

Cuộc sống bận rộn bên ngoài khiến phái đẹp thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bức xạ từ thiết bị điện tử, những loại mỹ phẩm làm trắng… khiến quá trình điều trị nám kéo dài hoặc quay lại sau thời gian đã kết thúc điều trị. Vì vậy việc không chăm sóc da sau điều trị là một mà phái đẹp thường không chú ý đến.

Cách điều trị nám tàn nhang hiệu quả và đúng cách với Glutathione BC White

Glutathione BC White là thực phẩm chức năng, không phải là Thu*c nên không có những thành phần đặc trị khiến người có cơ địa nhạy cảm sinh ra phản ứng không tốt, vừa an toàn vừa tiện lợi.

Viên uống Glutathione BC White được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản với 5 công dụng thần kỳ giúp trắng da, trị nám, trị tàn nhang, ngừa lão và đặc biệt là chống nắng từ bên trong nhờ có chiết xuất cây dương xỉ.

Khi sử dụng Glutathione BC White, phái đẹp sẽ không lo lắng việc tìm không đúng nguyên nhân gây nám vì bên trong thành phần của sản phẩm có chứa glutathione được sản xuất từ gan, ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố melanin.

Đặc biệt còn chứa collagen, biotin, nhau thai cừu, maca, tinh chất mầm đậu nành đều giúp cho cơ thể kéo dài quá trình lão hóa, giữ lại thời thanh xuân một cách lâu nhất.

Dù là nguyên nhân do ánh mặt trời, do bức xạ, do nội tiết tố hay do di truyền đều có thể sử dụng được Glutathione BC White.

Trong sản phẩm còn chứa vitamin E giúp làm trắng và mịn màng da, hỗ trợ quá trình điều trị ngay trong quá trình điều đem đến cho phái đẹp một làn da tuyệt đẹp.

Đồng thời sản phẩm chỉ uống mất khoảng thời gian một phút vào sáng trưa trước khi ăn 30 phút.

Đối với Glutathione BC White, phái đẹp có thể yên tâm sử dụng khi sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép ban hành, được đích thân PGS-TS Nguyễn Duy Hưng xác nhận là sản phẩm an toàn, có tác dụng tuyệt vời trong việc điều tàn nhang.

Hiện nay, các dược sĩ và chủ nhà Thu*c cũng đang tư vấn cho người tiêu dùng sản phẩm này. Phái đẹp có thể yên tâm về độ an toàn và chất lượng sản phẩm.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/sai-mot-li-di-mot-dam-nhung-sai-lam-khi-tri-nam-67391.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY